Hào phóng bất ngờ, đại gia Vương Tư Thông lì xì cho tuyển thủ 750 triệu ngay khi đang stream

xalotho 24/01/2020 08:01

MỤC LỤC [Hiện]

Vương Tư Thông, con trai của đại gia Vương Kiện Lâm, nổi tiếng với gia thế giàu có . Thời gian trước đây, vị thiếu gia này bị tòa án Bắc Kinh đưa vào danh sách cưỡng chế thi hành án do liên quan đến khoản nợ 150 triệu NDT ( Tương đương với hơn 500 tỷ VNĐ). Tuy nhiên rõ ràng số tiền đó chẳng thấm vào đâu so với khoản kếch xù của “ông bô” bởi vừa qua, Vương Tư Thông còn hào phóng lì xì cho tuyển thủ của mình hơn 700 triệu VNĐ ngay khi đang stream.

Thanh niên số hưởng nhất năm

Cụ thể thì người chơi đường giữa Rookie là anh chàng may mắn được nhận bao lì xì “cỡ lớn” này. Trong khi đang stream, tuyển thủ này được donate cho 220.000 NDT (cỡ 750 triệu VNĐ).  Rookie cho biết tuy mình quá tuổi được nhận phong bao lì xì nhưng vẫn rất vui, đồng thời tỏ ra lo lắng khi được sếp “yêu thương “ quá mức như vậy. Nhiều fan hâm mộ thậm chí còn bông đùa rằng đây là tiền đặt cọc để sau này cả đội chịu khó gánh Tư Thông khi thi đấu.

Cả đội tiếp tục gánh anh Thông

Việc đại gia sinh năm 1988 này tỏ ra hào phóng như vậy đã bác bỏ các thông tin rằng IG sắp giải thể do khó khăn về tài chính. Forbes ước tính tổng tài sản của ông Vương Kiện Lâm năm 2018 trị giá khoảng 12,3 tỷ USD. Ông là tỷ phú USD giàu thứ 14 tại Trung Quốc và đứng thứ 36 trên thế giới. Với nguồn lực hùng hậu như vậy, Vương Tư Thông sẽ cần nợ gấp 100 lần mới mong ảnh hưởng đến gia đình mình được.

Về nhà đi con, có bố chờ

Viết bình luận