Hành động bất ngờ của HLV Tinikun để giữ chân Kiaya khi “Chiến Thần” có ý định rời GAM sau VCS xuân 2020

Aries1604 05/07/2020 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Chiến thắng trước SGB vừa qua là chiến thắng thứ 3 của GAM Esports tại mùa giải năm nay. Dẫu vậy thì màn trình diễn của đội tuyển áo vàng đen vẫn chưa thể khiến người hâm mộ hoàn toàn yên tâm. Một trong những điểm yếu suốt 2 năm qua ở GAM là vị trí xạ thủ vẫn đang hiện hữu. Tính đến thời điểm hiện tại, GAM đã sử dụng đến 3 tuyển thủ ở vị trí xạ thủ bao gồm: Genza, Jisoo và Easylove nhưng tất cả đều chưa đáp ứng được kì vọng của các fan. May mắn cho GAM Esports khi họ đang sở hữu nửa trên bản đồ phải nói là mạnh nhất nhì VCS. Đặc biệt là Kiaya, anh chàng vẫn thể hiện được phong độ tuyệt vời từ đầu mùa đến giờ.

Màn trình diễn chói sáng của Kiaya trong trận gặp SGB vừa qua với 200 điểm MVP

Ít ai biết rằng Kiaya đã từng có ý định rời GAM Esports sau VCS mùa xuân 2020. Người đã giữ chân thành công Kiaya không ai khác chính là cựu HLV Tinikun. Mới đây, Tí Nị bất ngờ chia sẻ 1 đoạn tin nhắn riêng tư giữa anh và Kiaya lên trang cá nhân. Theo đó, GAM Esports có nợ Kiaya tiền thưởng từ giải mùa xuân và HLV Tinikun là người đã phải bỏ tiền túi ra để ứng trước khi “Chiến Thần” muốn rời GAM tại thời điểm đó.

HLV Tinikun bỏ tiền túi để ứng trước tiền thưởng giải mùa xuân cho Kiaya

GAM Esports thực sự rất may mắn khi vẫn có được sự phục vụ của Kiaya tại mùa giải năm nay. Anh chàng đang càng ngày tiến bộ và thể hiện được sự chín chắn trong lối chơi của mình. Đây sẽ là chiếc chìa khóa quan trọng giúp GAM mở ra những chiến thắng trong thời gian tới. 

 

Viết bình luận