Hãng điện tử danh tiếng TCL trở thành nhà tài trợ kim cương giúp nâng tầm giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích CFEL

Khải sở khanh 18/09/2018 13:25

MỤC LỤC [Hiện]

CFEL – giải thi đấu Đột Kích chuyên nghiệp được tổ chức bởi VTC Game – từ lâu nay được biết đến là giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp hiếm hoi ở Việt Nam được tổ chức bài bản với các đội tuyển chuyên nghiệp, vận động viên tham dự có lương, được đài thọ chi phí ăn nghỉ thi đấu, kết quả được thừa nhận để lựa chọn vận động viên tham gia các giải đấu quốc tế… Chuyên nghiệp hóa để được công nhận như thể thao truyền thống là hướng đi được VTC Game – đơn vị phát hành Đột Kích – nhìn nhận và theo đuổi ngay từ khi game ra mắt. Không chỉ có vậy, giải đấu còn là bước đệm vững chắc cho các đội tuyển tài năng của Đột Kích có cơ hội tham gia các giải đấu lớn của cộng đồng Đột Kích thế giới.

Sau mùa giải CFEL 2017 thành công rực rỡ, đưa cái tên Eva Team từ một đội chỉ dừng lại ở mức triển vọng thành hiện tượng của Đột Kích thế giới khi giành ngôi Á Quân giải thế giới (chỉ dừng bước trước đội Đột Kích mạnh nhất thế giới ở thời điểm đó), CFEL 2018 đã nhận được sự quan tâm tài trợ của TCL – công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, cùng với đó là sự tham gia của VTVplay - ứng dụng của Đài truyền hình Việt Nam chuyên cho mảng trò chơi và thể thao điện tử. Đây là sự hỗ trợ hoàn hảo để đưa CFEL lên ngang tầm với các giải thể thao truyền thống, đồng thời cũng là dấu mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của thương hiệu giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích CFEL.

Giải chuyên nghiệp Đột Kích CFEL 2018 mùa 2 này có sự góp mặt của 8 đội tuyển: BossCFVN – đương kim vô địch, thống trị CFEL với 3 mùa giải vô địch liên tiếp (mùa 1,2/2017, mùa 1/2018), GearNC, i2 HeroKing, CherryStars, ClanVua, NDHEROKING, Born Evils, RioHeroKing. Các đội sẽ thi đấu vòng league theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm chọn ra 3 đội đứng đầu tiếp tục thi đấu vòng chung kết. Đội xếp hạng 4 sẽ thi đấu wildcard với Eva Team – đội tuyển Đột Kích Việt Nam đang là khách mời ở giải Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc – để tìm ra cái tên cuối cùng tham dự vòng chung kết.

Đương kim vô địch, “kẻ thống trị” BOSS.CFVN

TCL Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn TCL – tập đoàn công nghệ đứng thứ 3 toàn cầu. Với tiêu chí mang tới “cuộc sống sáng tạo” – The Creative Life - cho người dùng, TCL là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp truyền hình và tham gia vào nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Hiện tại TCL sở hữu TV màn hình cong, Smart TV, UHD TV cũng như QLED TV với công nghệ trí tuệ nhân tạo (Ai) đi đầu tại Việt Nam. TCL hiện có tổng khối lượng sản phẩm tivi lớn thứ tư và là thị trường lớn thứ hai ở Việt Nam về các sản phẩm màn hình cong. Một điều khá thú vị là gương mặt đại diện mà TCL Global đang hợp tác là siêu sao bóng đá Neymar – người không chỉ nổi tiếng với siêu tài năng bóng đá mà còn rất giỏi trong các game bắn súng như Đột Kích, CS GO… Là nhà tài trợ chính cho giải đấu CFEL 2018 năm nay, TCL Việt Nam mong muốn đem đến sự trải nghiệm giải trí tối đa và gắn kết tinh thần đồng đội giữa các bạn trẻ bên cạnh những giờ học tập và làm việc căng thẳng.


CFEL 2018 mùa thứ 2 đang bước vào những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức khởi tranh. Mọi thông tin về giải đấu, các đội tham dự, lịch thi đấu và phát sóng các bạn có thể theo dõi tại trang chủ, fan page Đột Kích, fanpage Đột Kích TV:

http://dotkich.vtcgame.vn/

https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

https://www.facebook.com/dotkichtvchannel/

Viết bình luận