Hài hước pha lag hình ảnh, biến Orn thành cái nồi cơm điện biết đi

xalotho 23/02/2020 09:23

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu giữa EVOS và DBL đã diễn ra một cách vô cùng căng thẳng khi mà hai đội cần đến trận đấu thứ 3 để phân định thắng thua. Và trong một ngày thi đấu tập trung, Bạch Hổ mới là người giành chiến thắng. Một trong các điểm nhấn của cặp đấu này có lẽ là một sự cố hy hữu về mặt hình ảnh khiến fan hâm mộ không thể nhịn cười.

Pha lag hình ảnh trong trận EVOS -DBL

Nhìn hơi giống Jax loạn thế thần binh nhỉ ?

Cụ thể thì phút thi đấu thứ 21 trong trận đấu thứ 3, vị tướng Ornn trong tay Pun bỗng chốc biến hình thành cái nồi cơm điện đúng nghĩa. Đây thực chất là dạng “rèn vũ khí” của Ornn nhưng không biết tại sao không mất đi khiến vị thần này vừa đi vừa bê nguyên cái lò trông khá buồn cười. Nguyên nhân của việc này là có lẽ là do lỗi hình ảnh sau khi ban tổ chức tạm dừng trận đấu để sửa chữa. Rất may là vài phút sau đó, lỗi này cũng hết và vị thần Ornn trở lại đẹp trai như ban đầu.

Lại đẹp trai rồi

Với việc để thua EVOS trong trận đấu trực tiếp, DBL đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vào top 4. Vấn đề của bầy trâu là sự không ổn định ở cả 2 tuyển thủ đi rừng. Trong khi Meliodas đang đánh mất phong độ thì DK lại tỏ ra quá non kinh nghiệm trong các tình huống quan trọng. Nếu không giải quyết kịp thời, rất khó cho DBL có thể hoàn thành nhiệm vụ lọt vào tứ cường.

Viết bình luận