Góc tiếc nuối: Thầy Ba bỏ lỡ cơ hội đi “du lịch” cùng Ngọc Trình vì COVID 19

Aries1604 03/05/2020 09:42

MỤC LỤC [Hiện]

Thầy Ba hiện đang là 1 trong những streamer nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Ngoài stream tựa game Liên Minh Huyền Thoại thì thầy Ba cũng rất hay cho ra những Vlog về hướng nghiệp, đời sống hàng ngày và đặc biệt là những clip reaction video của những người nổi tiếng. Với khuôn mặt “hám gái” và điệu cười không lẫn vào đâu được, những clip reaction của Abe thực sự đem lại những phút giây giải trí cho các học trò và cả chủ nhân của những video được thầy Ba reaction. Một trong những nhân vật được Thầy Ba reaction khá nhiều lần là Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng đã từng dành lời khen và nhiều lời có cánh cho Abe.

Ngọc Trinh cảm thấy rất thích thú trước clip reaction của thầy Ba về mình

Có lẽ chính sự tự nhiên, có duyên trong cách nói chuyện khiến Thầy Ba nhận được sự yêu mến từ Nữ hoàng nội y. Bất ngờ hơn khi mới đây anh Tú – quản lý của SBTC tiết lộ thầy Ba từng được bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp rủ đi du lịch review tại Bali vào tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch COVID 19, chuyến du lịch Bali của thầy Ba với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp buộc phải hoãn.

Thầy Ba bỏ lỡ cơ hội đi "du lịch" cùng Ngọc Trinh vì COVID 19

Đây quả là một sự tiếc nuối không hề nhẹ cho thầy Ba cũng như các học trò. Tuy nhiên nhiều khả năng trong tương lai chúng ta sẽ sớm được thấy 1 sản phẩm kết hợp giữa thầy Ba và Ngọc Trinh.​

Viết bình luận