GMB Dianmondprox :"Đội ngũ cân bằng meta game của Liên minh huyền thoại đã làm việc hoàn hảo trong thời gian qua"

Long Phan 18/12/2018 15:02

MỤC LỤC [Hiện]

Đội ngũ cân bằng hero của Riot đã có nhiều cú nerf chết hero và đưa hero ra hoàn toàn khỏi lựa chọn và bản thân họ cũng đã có vài lần hơi quá tay nhưng nhìn tổng thế, họ đã có một quãng thời gian dài làm việc tốt để đưa Liên Minh huyền thoại được như hôm nay.

Điều đó được khẳng định bởi tuyển thủ tham dự giải đấu All Stars 2018 Diamondprox khi anh đã có những chia sẻ đáng chú ý với báo giới trong thời gian giải đấu và trong đó, anh có một chia sẻ vô cùng đáng chú ý về đội ngũ cân bằng hero của Liên minh huyền thoại.

Cụ thể trong chia se với báo giới, tuyển thủ người Nga có nói :" Hiện tại, tôi cảm thấy meta game Liên minh huyền thoại khá ổn. Chất lượng cân bằng hero của game đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Vài năm trước, đội ngũ cân bằng tướng làm việc thật tệ !. Ở mùa 5, Azir, Viktor, Cassiopeia là những lựa chọn duy nhất tại đường giữa khi họ quá mạnh so với phần còn lại. Cùng với đó, vị trí người đi rừng chỉ là sự ganh đua của Les Sin và Olaf. Đó là những điều khiến tôi chán nản tựa game này tại thời điểm đó. Nhưng bây giờ, game đã trở nên cân bằng hơn so với trước rất nhiều."

Có thể thấy đội ngũ cân bằng đã làm việc rất tốt trong thời gian vừa qua. Mùa 9 đang tới gần và không biết, Riot sẽ có những thay đổi gì về cân bằng tướng? Game8 sẽ liên tục cập nhật tại Góc PBE, các bạn chu ý đón xem nhé

Viết bình luận