Giành giải MVP cuối mùa, “Giang Văn Cốt” được ban tổ chức làm video chất lừ

xalotho 09/09/2019 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ sau pha “hiến mạng” cho Naul tại chung kết thế giới 2018, Jankos- người đi rừng của G2 được fan hâm mộ Việt Nam đặt cho cái tên thân thân thương “ Giang Văn Cốt”. Bản thân Jankos cũng cảm thấy thích thú với cái tên ngộ nghĩnh này khi anh quyết định lấy nó làm tên trong rank.

Người anh em xa xứ thân thiện

Và mới đây trong trận chung kết giữa G2 và FNC, Jankos đã xuất sắc giành lấy danh hiệu MVP cho bản thân. Đây là thành quả xứng đánh sau những nỗ lực giúp G2 trở thành một thế lực ở Châu Âu nói riêng và thế giới nói chung. Đánh bại SKT hùng mạnh , quật ngã Team Liquid qua đó vô địch MSI là một trong những thành tích nổi bật của người đi rừng cao gần 1m9 này.

Bên cạnh giải thưởng, một trong những điều khiến fan hâm mộ thích thú có lẽ là video edit về những pha xử lý mẫu mực của anh chàng đi rừng. Lần lượt là các highlight với những con bài như Sejuani,Qiyana hay Elise được chỉnh sửa dưới những hình ảnh 3D giả lập cực kỳ bắt mắt và cuốn hút, thể hiện rõ kỷ năng của tuyển thủ sinh năm 1995.

Tốc biến ulti hạ gục Akali

Hay xử lý cực kỳ ảo diệu với Qiyana

Đội tuyển của Jankos đã có vé đến chung kết thế giới năm nay. Vị trí hạt giống cụ thể sẽ được quyết định sau trận chung kết giữa G2 và FNC. Và dù thắng hay thua, G2 chắc chắn sẽ là một trong những đội tuyển đáng xem nhất chung kết thế giới năm nay, nơi mà những con quái vật như SKT, IG cũng đã tìm cho mình được một tấm vé tham dự. Cùng game8 xem lại video chất lừ của MVP Châu Âu năm nay nhé.

Viết bình luận