Giải đấu từ thiện One For All: “King of Yasuo” giành chức vô địch, cộng đồng LMHT Việt quyên góp số tiền lớn ủng hộ quỹ chống dịch COVID 19

Aries1604 27/04/2020 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, One For All là giải đấu solo được tổ chức bởi BLV Hoàng Luân với sự quy tụ của 16 người chơi bao gồm những tuyển thủ chuyên nghiệp cùng các streamer nổi tiếng. Điều đặc biệt của giải đấu là toàn bộ số tiền donate trong 2 ngày diễn ra giải sẽ được chuyển tới quỹ phòng chống dịch COVID 19 của ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Toàn bộ số tiền donate của giải đấu sẽ được phục vụ công tác chống dịch COVID 19

Vói ý nghĩa cao đẹp của giải đấu, cùng với sự xuất hiện của những gương mặt có sức ảnh hưởng, One For All đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn của cộng đồng LMHT Việt Nam. Trải qua 2 ngày thi đấu, giải đấu đã tìm ra được nhà vô địch xứng đáng. Đó là người đi đường giữa của EVOS Pake. Anh chàng đã vượt qua Yado trong trận chung kết với tỉ số chung cuộc 2 – 1. Đây cũng là danh hiệu solo thứ 2 của Pake sau “King Of Yasuo” tại Allstar Việt 2018.

Khoảnh khắc Pake hạ gục Yado và lên ngôi vô địch

Đây là danh hiệu solo thứ 2 của Pake

Tuy nhiên điều tuyệt vời mà giải đấu mang lại chính là số tiền quyên góp được sau 2 ngày thi đấu. Tại thời điểm Pake giành chức vô địch, số tiền mà cộng đồng LMHT Việt ủng hộ đã lên đến hơn 112 triệu đồng, một số tiền vượt qua sức tưởng tượng của chính host giải đấu – BLV Hoàng Luân. Số tiền cụ thể cũng như danh sách chi tiết sẽ được BLV Hoàng Luân tổng hợp và thông báo trên fanpage của mình.

Số tiền quyên góp được sau 2 ngày diễn ra giải lên đến hơn 112 triệu đồng

One For All đã kết thúc một cách tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ. Giải đấu chứng minh được sự đồng lòng, đoàn kết của cộng đồng LMHT trong việc cùng nhau chung tay đẩy lùi đại dịch COVID 19.

Viết bình luận