Giải đấu LPL nhiều khả năng sẽ bị hoãn do dịch cúm Corona đang bùng phát tại Trung Quốc

xalotho 25/01/2020 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Dịch cúm Corona đang bùng phát hết sức nghiêm trọng tại Trung Quốc trong khoảng thời gian gần đây. Tính đến ngày 24/1/2020, đã có 25 người chết và hơn 500 người được cho là nhiễm chủng virus mới này. Để ngăn chặn dịch cúm Corona tiếp tục lây lan, chính phủ Trung Quốc đã cho cách ly thành phố Vũ Hãn và ngưng toàn bộ các hoạt động vui chơi, giải trí, bao gồm cả thể thao điện tử.  Điều này dẫn đến việc giải đấu LPL nhiều khả năng sẽ bị tạm hoãn trong thời gian nhất định.

Trung Quốc đang phải vật lộn với sự lây lan của chủng virus mới

Trên các trang mạng xã hội, các tuyển thủ LMHT Trung Quốc cũng bày tỏ sự lo ngại về sự bùng phát của dịch bệnh đồng thời khuyến cáo mọi người nên tuân thủ các biện pháp bảo vệ cho chính mình. Thành phố Vũ Hán cũng là nơi ở của khá nhiều tuyển thủ LPL nên việc bị phong tỏa cách ly sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn.

Các tuyển thủ đều tỏ ra khá lo lắng

Chưa rõ thời hạn tạm ngưng là bao lâu, tuy nhiên nó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến lịch thi đấu LPL cũng như lịch thi đấu quốc tế của các đội Trung Quốc. Thông thường mùa giải LPL sẽ kết thúc vào đầu tháng 4 trước khi bước vào cuộc đua MSI 2020. Hiện giải đấu mới bước qua tuần thi đấu đầu tiên và nhiều khả năng ban tổ chức sẽ cần tìm phương án dự phòng nếu tình trạng trên còn tiếp tục.

JDG hiện đang dẫn đầu cuộc đua với 2 chiến thắng

Viết bình luận