Giải đấu LPL có thể sẽ tiếp tục được bình luận bằng tiếng việt để phục vụ fan hâm mộ

xalotho 19/01/2020 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Từ trước đến nay, VETV là kênh youtube chuyên  phụ trách việc bình luận các giải đấu LMHT trên thế giới. Tuy nhiên kể từ năm 2018, do chi phí bản quyền đắt đỏ kèm với đó là việc VCS đã chính thức trở thành một khu vực riêng khiến đội ngũ VETV chỉ tập trung bình luận các trận đấu thuộc khuôn khổ Vietnam Championship. Điều này có thể sẽ được thay đổi kể từ ngày 18/1 tới đây.

Các trận đấu của LPL sẽ lại có bình luận bằng tiếng việt

Cụ thể thì kênh Youtube bình luận tiếng Việt của giải đấu LPL mùa xuân 2020 đã chính thức được ra mắt. Dù chưa có quá nhiều thông tin, nhưng rất có khả năng đây là một dự án hợp tác giữa Vietnam Esports TV và ban tổ chức giải đấu LMHT Trung Quốc. Điều này một tin vui dành cho fan hâm mộ giải đấu xứ Trung. Việc phải theo dõi các trận đấu LPL thông qua một bên thứ 3 dẫn link vừa không sắc nét, lại thường xuyên có khả năng bị nhà đài cắt sóng nếu bị phát hiện, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cảm nhận trận đấu.

Lịch công bố là ngày 18/1

Theo lịch công bố, kênh Youtube này sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/1, nghĩa là từ thời điểm trên, các trận đấu thuộc khuôn khổ LPL sẽ chính thức được tiếp sóng và bình luận bằng tiếng Việt, với sự góp giọng của một số tên tuổi khá quen thuộc trong dàn bình luận viên Esports Việt Nam. Tuy nhiên cho đến thời điểm ngày 18 hôm qua thì vẫn chưa có video live stream nào được công chiếu. 

Liệu BLV nào sẽ phụ trách các trận đấu LPL ?

Viết bình luận