Garena tặng lại Quà cho những ai nhận được Trang phục trùng lặp dịp Sinh nhật LMHT

Cruzsader 17/09/2015 16:52
(Game8) - Đợt kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi của LMHT đã khiến cộng đồng thất vọng vì xuất hiện quá nhiều Skin Kayle


Nhận quà Sinh nhật 3 tuổi của LMHT ở đường link sau http://sinhnhat3tuoi.lmht.vn/

Sự kiện mừng sinh nhật của LMHT tưởng chừng bị Garena lãng quên nhưng sau đó lại bất ngờ được công bố trong vài ngày vừa qua đang tạo nên một không khí hào hứng trong cộng đồng game thủ. Tuy có tới tận 5 nhiệm vụ để thực hiện nhưng dường như điều đó không thể làm khó được các game thủ yêu thích Liên minh. Chỉ sau 1 ngày, đã bắt đầu có một lượng lớn phần quà đã được Garena trao ra.



Tuy nhiên nhiều game thủ than vãn có quá nhiều Skin Kayle được phát và thậm chí có người nhận được hẳn 2 Trang phục bị trùng trong tài khoản của mình. Điều này khiến bữa tiệc sinh nhật trở nên kém náo nhiệt hơn hẳn. Ngay sau khi tiếp nhận những ý kiến từ cộng đồng, Garena đã có thông báo chính thức về việc này. NPH quyết đinh tặng lại quà cho những ai bị trùng trang phục, và giờ thì không cần làm nhiệm vụ bạn cũng có thể nhận quà.

Sau đây là toàn bộ thông báo của Garena. 

"Trong những ngày đầu thực hiện nhiệm vụ (cụ thể là hai ngày 12 và 13/09), chúng tôi đã gặp một số sự cố với đường truyền, và đã kịp thời khắc phục để tất cả người chơi có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình mà không gặp lỗi. Trong những ngày tới, các bạn sẽ không còn gặp phải những lỗi không mong muốn.

Bên cạnh đó, những người chơi đã gặp phải lỗi có thể hoàn thành lại những nhiệm vụ đó. Còn nếu không thể hoàn thành các nhiệm vụ đó kịp thời thì sau khi kết thúc sự kiện (hết ngày 17/09), chúng tôi sẽ vẫn trao quà của các nhiệm vụ đó cho các bạn.

Đối với phần thưởng bị trùng mà tài khoản của các bạn đã sở hữu trước đó, chúng tôi sẽ trao lại một phần quà khác trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc sự kiện.

Ngoài ra, vì số lượng người tham gia sự kiện khá đông nên đôi khi trang sự kiện sẽ chưa cập nhật kịp tiến độ để các bạn ấn nút "Kiểm tra". Các bạn hãy vui lòng quay trở lại kiểm tra sau và yên tâm vì kết quả hoàn thành tiến độ của các bạn vẫn được chúng tôi lưu đầy đủ.

Nếu có bất kì thắc mắc gì, các bạn có thể truy cập và đưa ra câu hỏi của mình tại trang Hỗ Trợ để được giải đáp.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành và chung vui cùng sinh nhật Liên Minh 3 năm tuổi."

Link gốc 

Như vậy các bạn không cần phải lo về việc bị thiệt thòi sau đợt sinh nhật LMHT 3 tuổi nữa. Chúc các bạn nhận được những phần quà ưng ý.

Đón xem các bài viết tiếp theo về game online trong nước và quốc tế tại Game8.vn nhé

Viết bình luận