Gặp vấn đề ngoài ý muốn, SofM mặt buồn sắp khóc vì lỡ hẹn với Tết Nguyên Đán tại quê nhà

Bạch Thiển 31/01/2019 09:57

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam SofM đã chính thức rời xa quê nhà để đi theo tiếng gọi của đam mê tới miền đất hứa Trung Quốc thi đấu dưới màu áo của đội tuyển Snake Esports trong giải LPL mùa hè 2016. Dù chưa thể đưa Snake lên tới đỉnh vinh quang nhưng cái tên SS SofM đã để lại được những ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người hâm mộ trong và ngoài nước.

Sinh nhật thứ 2 của SofM cũng Snake.

Không những vậy, với những thành công SofM gặt hái được, người hâm mộ Việt cũng luôn mong chờ ngày anh chàng trở về chấn hưng nền LMHT nước nhà. Được cả fan Trung - Việt yêu mến, mới đây SofM đã vui vẻ đón sinh nhật sớm cùng tập thể những chú rắn, tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, theo thông tin từ fanpage cá nhân, do một số trục trặc về giấy tờ SofM sẽ không thể trở về đoàn tụ cũng gia đình và người thân trong dịp tết nguyên đán 2019.

Trước khi SofM biết trục trặc giấy tờ.

Cụ thể, SofM đã buồn sắp khóc khi nghe tin dữ này, và tới 96,69% anh chàng sẽ phải đón cái tết đầu tiên trên đất Bắc, xa gia đình và người thân. Có một vài ý kiến cho rằng SofM sẽ theo Flandre về chung vui tết nguyên đán 2019 nhưng thiết nghĩ sẽ chẳng bao giờ là đủ với một người con xa xứ. Mong rằng SofM "trẻ con" sẽ mạnh mẽ vượt qua thử thách không mấy dễ chịu này.

Biết rồi đồng đội an ủi cũng không ăn thua

Viết bình luận