Game thủ Team Liquid bất ngờ dương tính với virus Corona - Đau ngực, đau đầu và ho ra máu

Taskmaster 25/03/2020 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

Sau nhiều ngày làm việc với các chuyên gia y tế, khám bệnh và điều trị bệnh, Brenden "Casper" Marper đã có kết quả dương tính với coronavirus.

Casper đã bị ốm khi thi đấu trong vòng loại Twitch Rivals cho Call of Duty: Warzone , đề cập đến việc anh cảm thấy thế nào và trải qua các triệu chứng liên quan đến virus trong nhiều ngày. Casper cho biết anh thức dậy vào ngày 21 tháng 3 vì đau họng, đau đầu dữ dội, đau ngực và đang ho ra máu . Mọi thứ tiếp tục trở nên tồi tệ hơn khi ngày sau đó anh chơi một số trận đấu với đội của mình mặc dù phải chịu đựng các triệu chứng. 


Từng ngày trôi qua, tôi cảm thấy mình càng trở nên tồi tệ hơn, Casper nói.

Cuối cùng anh ta đã đến phòng cấp cứu để thử và kiểm tra virus, dẫn đến việc anh ta bị đưa vào danh sách chờ vì các phòng khám chuyên cung cấp các xét nghiệm coronavirus đang có quá nhiều bệnh nhân. Anh đã được đề nghị một số vitamin và giữ nước trong khi chờ đợi để được thử nghiệm. 


Sau khi có xét nghiệm dương tính với virus Corona Các y tá đã khuyên Casper nên bình tĩnh, đây chỉ như những căn bệnh cảm lạnh, anh sẽ khá hơn sau khoảng 8-14 ngày, anh chỉ cần cách ly và theo dõi thêm.

Viết bình luận