Game thủ 3Q Củ Hành được "Yêu Lại Từ Đầu" với phiên bản 3D

Z.D 05/10/2015 10:01

(Game8) - Gần 3 năm chính thức đặt chân vào làng game Việt – 11/11/2012, 3Q Củ Hành đã có rất nhiều bản cập nhật lớn nhỏ với những bản đồ thi đấu cùng những vị mãnh tướng đã dần dần chiếm được cảm tình với người hâm mộ MOBA và khẳng định được vị thế trên thị trường hiện nay.

Tới đây, một phiên bản Big Update 3D đang được NPH hé lộ sở hữu đồ họa mượt mà và tính năng mới vô cùng đặc sắc, hoàn toàn mới lạ xứng tầm với các dòng game MOBA hiện nay. Đây chính là thời điểm vàng để cộng đồng game thủ nói chung và những fan của dòng game MOBA nói riêng có thể buôn “hành” cùng 3Q. Vì sao ư? Cùng điểm qua những sự thay đổi vô cùng to lớn ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng và cách chơi của những người chơi 3Q Củ Hành tại phiên bản Big Update 3D nhé.


Giao diện tạo nhân vật mới

Đối với những Tân Binh

Tại phiên bản Big Update 3D này hệ thống hướng dẫn tân thủ được cải tiến hoàn toàn mới nhằm hỗ trợ những tân thủ một cách tường tận từ những thao tác cơ bản nhất đến những mẹo nhỏ để dễ dàng chiến thắng trong các trận chiến. Chỉ với 15 phút nhũng tân binh có thể hoàn thành bài hướng dẫn cơ bản và có thể bắt đầu hành trình “buôn hành” của mình.


Tính năng hướng dẫn người chơi mới

Ngoài ra, với những người chơi đã quá quen thuộc với những dòng game MOBA khác có thể tùy chọn giao diện điều khiển tướng để có thể tiếp cận và trải nghiệm một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt với những loại gift code hiện tại như Củ Hành Lệnh sẽ hỗ trợ những tân binh san bằng cách biệt về mọi mặt nhanh hơn bao giờ hết.

Với những bậc Tiền Bối.

Những bậc tiền bối lão làng hứa hẹn sẽ cực kỳ “phấn khích” với phiên bản Big Update 3D bởi đây được coi là sự “lột xác” về mọi mặt. Hàng loạt kỹ năng, hình ảnh tướng được làm mới hoàn toàn nhằm giúp game cân bằng hơn. Các map mới như Củ Hành Imba 10vs10, Hoa Dung Chiến, sẵn sàng thách thức bản lĩnh các game thủ kỳ cựu. Bên cạnh đó, hệ thống kết nối nhanh, ghép nhanh, hệ thống điểm lực chiến được làm mới, điểm thần binh tăng 5 lần cũng là những điểm nhấn mà bất cứ ai đã trót si mê 3Q Củ Hành không thể bỏ qua.

Tuy vậy, để thích nghi với những thay đổi đó những Tiền Bối của 3Q Củ Hành cũng cần tốn không ít thời gian để có thể nắm bắt những thông tin này một cách kỹ càng, đưa ra những chiến thuật thi đấu mới phù hợp hơn với metagame mới.

 

Với phiên bản Big Update 3D này, xuất phát điểm của Tân Binh và Tiền Bối sẽ không cách nhau quá xa. Cơ hội san bằng cách biệt sẽ đồng đều cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai chịu tìm hiểu kỹ và chăm chỉ “buôn hành” trên 3Q Củ Hành.

Chi tiết xem tại: http://3Q.360play.vn/

Viết bình luận