GAM.Blazes có được “phần thưởng” đầu tiên tại VCS mùa xuân 2020

Aries1604 30/03/2020 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trở lại đội hình GAM Esports từ đầu VCS mùa xuân 2020, Blazes được chuyển xuống vị trí xạ thủ đánh cặp với Pallete và nhường vị trí đi mid cho Dia1. Blazes đã gặp khá nhiều khó khăn ở đầu mùa giải khi phải làm quen với vị trí mới. Tuy nhiên càng đánh thì anh chàng này càng cho thấy được sự tiến bộ của mình. Từ một vị trí được coi là mắt xích yếu nhất đội, giờ đây Blazes trở thành 1 trong những ngòi nổ đáng sợ của GAM Esports.

Blazes đang ngày càng chứng tỏ được bản thân trong màu áo GAM Esports

Từ giai đoạn lượt về, Blazes đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của mình. Đối mặt với những xạ thủ hàng đầu VCS như Slayder, Celebrity,.. Blazes tỏ ra không hề lép vế mà chơi cực sòng phẳng, thậm chí còn có nhiều thời điểm đè đường đối phương đem về lợi thế cho GAM Esports. Xuất thân từ vi trí đường giữa, Blazes đã thích nghi nhanh chóng với vai trò mới khi sử dụng tương đối thành thạo những vị trí xạ thủ hot ở meta hiện nay như: Aphelios, Senna hay Lucian. Trong trận đấu với Team Secret mới đây, Sang “lớn” đã tỏa sáng rực rỡ với Aphelios giúp GAM Esports có được thắng lợi ở game đấu quyết định.

Blazes có được 100đ MVP đầu tiên tại mùa giải năm nay

Đây cũng là lần đầu Blazes được bầu chọn là MVP sau ván đấu. Một “phần thưởng” xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của anh chàng cho GAM Esports. Với những gì đã và đang thể hiện, chắc chắn Blazes sẽ còn thể hiện tốt hơn nữa ở những trận đấu sắp tới.​

Viết bình luận