GAM Yin: “Dù là Archie hay Police thi đấu thì chắc chắn người đó là người phù hợp nhất cho trận đấu đó”

Nhọ LoL 14/03/2019 14:39

MỤC LỤC [Hiện]

Xin chào Yin. Trước tiên xin chúc mừng các bạn khi vừa trải qua tuần thi đấu toàn thắng. PVB mạnh ra sao nhưng cũng đã bại trận trước các bạn. Cảm xúc hiện tại của bạn ra sao?

Giành chiến thắng trước đội tuyển bất bại từ đầu mùa giải dĩ nhiên là rất vui rồi ạ, tuy nhiên cả đội vẫn còn 4 trận đấu nữa của giai đoạn lượt về, mọi người còn rất nhiều thứ cần hoàn thiện.


Là một tuyển thủ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, đối đầu với các cặp đôi đường dưới đáng gờm khác có làm bạn cảm thấy lo lắng? Cả đội và ban huấn luyện đã làm gì để các bạn có tâm lý thoải mái trước những ván đấu tại VCS?

Cả đội đã chăm chỉ tập luyện và ban huấn luyện đã chuẩn bị các phương án cấm chọn trước khi tuần đấu bắt đầu, thi đấu 2 ngày liên tiếp thì việc chuẩn bị cũng khá gấp rút, dù sao cả đội cũng đã giành được 2 chiến thắng nên mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát

Thời gian gần đây, bạn thường xuyên sử dụng Galio trong các ván đấu then chốt, thậm chí là lựa chọn đầu tiên của cả đội trong giai đoạn cấm chọn. Lý do của lựa chọn này là gì? Đây có phải vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại không?

Lý do đội chọn Galio vì Galio là một vị tướng phù hợp với meta hiện tại, các khu vực khác trên thế giới cũng sử dụng Galio rất nhiều, bản thân mình cũng tự tin mình sẽ sử dụng tốt con bài này để đáp ứng yêu cầu của chiến thuật đề ra.


Khi Police trở lại trong vai trò xạ thủ, bạn có cảm thấy đường dưới của mình mạnh mẽ hơn thay vì sự xuất hiện của Archie ở trận đấu với SGD không? Lý do mà Ban huấn luyện đưa trở lại Police trong vai trò xạ thủ là gì?

Dù là Archie hay Police thi đấu thì chắc chắn người đó là người phù hợp nhất cho trận đấu đó vì cả đội đã chuẩn bị đội hình thi đấu cũng như chiến thuật từ trước. Police trở lại ở 2 trận đấu gần nhất đơn giản vì Police là người phù hợp nhất với chiến thuật đề ra.

Tuần đấu tới sẽ vô cùng quan trọng với GAM khi CES và EVS đang là những đối thủ chính trong cuộc đua vào top 4 của các bạn. Các bạn đã chuẩn bị ra sao cho 2 trận đấu này?

Cả đội sẽ chăm chỉ tập luyện và chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi tuần đấu bắt đầu


Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Yin hãy gửi đôi lời tới độc giả cùng người hâm mộ GAM nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ Yin cũng như GAM Esports trong suốt thời gian qua. Cùng đồng hành với đội và giải đấu trong các vòng đấu sắp tới nhé.

Cảm ơn Yin đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn. Chúc bạn cùng toàn đội sẽ có thành tích tốt trong thời gian tới.

(theo Lienminh360)

Viết bình luận