GAM Esports thiết lập kỉ lục mới tại VCS mùa xuân 2020 với chiến thắng trước Dashing Buffalo

Aries1604 06/04/2020 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng VCS mùa xuân 2020 là cuộc trạm chán giữa GAM Esports và Dashing Buffalo. Trận đấu này không có nhiều ý nghĩa về mặt điểm số khi vị trí các đội trên bảng xếp hạng đã ngã ngũ. Cuộc đụng độ giữa GAM và DBL cũng không còn quá hấp dẫn như những mùa giải trước khi chênh lệch về phong độ cũng như lực lượng giữa 2 đội là quá lớn. Trong khi GAM Esports vững vàng ở ngôi đầu và có mặt ở trận chung kết thì DBL lại không thể góp mặt ở vòng playoffs khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6.

Khoảng cách giữa 2 đội tại mùa giải năm nay là rất lớn

Thực tế trận đấu cũng phản ánh đúng thực lực 2 đội. GAM Esports hoàn toàn lấn lướt, họ bóp nghẹt DBL từ đầu game và gần như không cho Bầy Trâu cơ hội phản kháng. GAM dễ dàng có được chiến thắng 2 – 0 trước DBL. Điều đáng nói khi đây có lẽ là trận đấu dễ dàng nhất trong mùa giải của GAM. Nhà đương kim vô địch cũng xác lập kỉ lục mới của mùa giải về thời gian kết thúc ván đấu nhanh nhất. Cả 2 ván đấu đều kết thúc 1 cách chóng vánh khi thời gian còn chưa điểm phút 20.

Ván 1 GAM kết thúc chỉ với hơn 19 phút

Thậm chí ván 2 còn nhanh hơn với 18p4s

Vòng playoffs VCS mùa xuân 2020 sẽ bắt đầu từ ngày 10/4 với cặp trận BO5 giữa Team Secret và EVOS. GAM Esports với vị trí nhất bảng nghiễm nhiên có mặt ở trận chung kết và chờ đợi đối thủ của mình. Trận chung kết sẽ diễn ra vào 15h ngày 18/04/2020.

Viết bình luận