GAM Esports bổ sung nhân lực, đại tướng Archie bất ngờ trở lại đội hình và lời xỉa xói từ cộng đồng người hâm mộ

Bạch Thiển 01/03/2019 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít phút, GAM Esports đã công bố những bản hợp đồng mới khá hứa hẹn với những tên tuổi trẻ tiềm năng. Bên cạnh những cái tên như Nguyễn “Minalo” Tô Ny, Lê “Yoshino” Trung Kiên thì rất bất ngờ khi Muôi Mập Trần “Archie” Minh Nhựt đã trở lại trong vai trò hỗ trợ sau kha khá lần tuyên bố giải nghệ lùi về phía sau để tở thành hậu phương cho team.

Như các bạn đã biết, Archie không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ LMHT Việt Nam nói chung và người hâm mộ GAM nói riêng. Anh chàng này từng rất nổi danh khi là xạ thủ của SAJ trong những năm 2013 – 2014 trước khi trở lại Boba và gây dựng đội tuyển này thành GAM ngày nay. Sau khi gặt hái nhiều thành tích cùng GAM, Archie đã trở thành huấn luyện viên của đội tuyển này từ mùa giải 2019. Tuy nhiên, sau giai đoạn lượt đi không thành công, Archie đã tái xuất và sẽ thi đấu ở vị trí hỗ trợ. Đây cũng là vị trí được hy vọng sẽ khiến GAM tìm lại vinh quang khi có một đàn anh kinh nghiệm dẫn dắt, call team trong combat - thứ mà GAM đã rất thiếu.

Ngoài ra, Yoshino là cái tên khá mới và anh chàng này từng thi đấu cho New Power Esports tại vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2018. Còn Milano là hỗ trợ cũ của đội tuyển FTV và anh chàng này cũng có một giai đoạn lượt đi không thành công khi kết thúc ở vị trí cuối bảng.

Sau khi thông tin lão tướng Archie quay lại đấu trường công lý, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra từ phía game thủ. Người cho rằng Archie sẽ tiếp tục tấu hài mà thôi, kẻ lại cho rằng lão tướng dày dặn kinh nghiệm sẽ vực dậy được GAM sau khoảng thời gian dài bết bát:

- Thôi cũng lỡ rồi, tầm này thì liêm sỉ làm gì nữa (ám chỉ Archie lạm dụng câu tuyên bố giải nghệ quá nhiều)

- Thôi được rồi dừng lại đi, đừng tấu hài nữa.

- Archie vào là hợp lí rồi. Anh ta call team đc chứ trong team GAM hiện tại có ai call tốt đâu

- Lại tấu hài

- Ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch VCSB mùa sau (tụt xuống VCSB?)

- Rạp xiếc ko sinh ra cũng ko mất đi, nó chỉ chuyển từ đội này sang đội khác

Mong rằng với bản lĩnh của mình, GAM nói chung và Archie nói riêng sẽ có người hâm mộ thấy một ông lớn như những gì chúng ta từng chứng kiến tại MSI năm nào.

Viết bình luận