Gam 2019 và giấc mơ lần đầu tiên vượt qua vòng bảng chung kết thế giới

xalotho 19/09/2019 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là sau hai năm, binh đoàn áo vàng đen đã quay trở lại với đấu trường chung kết thế giới, nơi mà họ phải dừng chân tại vòng bảng sau trận thua đầy tiếc nuối trước FNC. Phải nói rằng GAM khởi đầu giải đấu đó không tệ, họ đả bại đội tuyển  Reckless với chiến thuật đổi đường siêu dị, hạ gục Immortal và rồi suýt chút nữa đánh bại được đương kim vô địch LCK là Longzhu.

Còn ai nhớ con bài Nocturne phút thứ 5 lv6 này ?

Đáng tiếc điều đó vẫn là chưa đủ để giúp Levi và đồng đội vượt qua vòng bảng. Cú xoáy hụt của Optimus năm đó thực sự đã làm tan nát toàn bộ hi vọng đi tiếp của Gam. Nhà đương kim vô địch VCS dừng chân và tan đàn xẻ nghé. Khoảng thời gian sau đó là sự suy sụp cùng phong độ tệ hại của binh đoàn áo vàng. Hàng loạt những drama, những sự bổ sung nhân sự rồi thử nghiệm đội hình, nhưng sau tất cả vẫn chỉ là một số 0 tròn trĩnh.

Lần lượt thử nghiệm, thay đổi nhân sự nhưng không hiệu quả

Nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi vào năm 2019. Với sự quay lại của Levi cùng sự bổ sung thêm những mũi nhọn mới như Zeros, Yoshino và Zin, Gam đã một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch một cách xứng đáng. Càng thi đấu, Gam càng cho thấy sự đáng sợ của mình không chỉ nằm ở kỹ năng mà còn là sự linh hoạt về mặt chiến thuật khi có thể sử dụng tốt nhiều đội hình khác nhau. 

Đội hình của Gam 2019 được đánh giá là mạnh hơn nhiều so với Gam 2017, chính điều đó tạo niềm tin cho người hâm mộ rằng Gam có thể tạo nên kỳ tích là vượt qua vòng bảng của chung kết thế giới năm nay. Nếu làm được điều đó, có lẽ giấc mơ khu vực Việt Nam sẽ có 3 slot trong những năm sau có thể trở thành sự thật. Hãy cùng game8 dõi theo bước chân của đương kim vô địch VCS trong hành trình chinh phục chung kết thế giới năm nay nhé.

Viết bình luận