G2 Esports nhận thất bại đầu tiên tại LEC, Caps thiết lập kỉ lục chưa từng có của giải đấu

Aries1604 16/02/2020 08:16

MỤC LỤC [Hiện]

Sau mùa giải 2019 gặt hái được rất nhiều thành công, G2 Esports bước vào mùa giải mới với sự hoán đổi vị trí giữa Perk và Caps. Á quân CKTG 2019 cũng đã có một khởi đầu khá thuận lợi với 6 chiến thắng liên tiếp tại LEC. Tuy nhiên mạch bất bại của họ đã chính thức bị chấm dứt sau trận thua trước Misfits Gaming mới đây.

G2 Esports chịu thất bại đầu tiên tại LEC mùa xuân 2020 trước Misfits Gaming

Điểm nhấn trong trận thua của G2 có lẽ chính là màn trình diễn đấu tệ hại của Caps. MSF liên tiếp thiết lập những pha băng trụ đầu trận đấu khiến cho Aphelios trong tay Caps gần như bị loại bỏ khỏi cuộc chơi. Thậm chí anh chàng còn thiết lập kỉ lục chưa từng có trong giải đấu LEC, đó là việc nằm xuống đến tận 7 lần khi trận đấu mới bước sang phút thứ 15. Người chơi xạ thủ của G2 mùa này sau đó cũng phải lên bảng đếm số thêm 2 lần nữa và kết thúc trận đấu với KDA không thể tệ hơn là 0/9/4.

Caps nằm xuống đến tận 7 lần chỉ trong vỏn vẹn 15 phút

Trận thua này của G2 khiến cho cục diện LEC trở nên hấp dẫn khi Fnatic và chính Misfits đang bám rất sát họ trên BXH. Riêng Caps thì anh chàng có lẽ cần có thêm thời gian để thích nghi với vị trí mới. Trong trường hợp G2 tiếp tục có những trận thua thì không loại trừ khả năng Perk và Caps sẽ được hoán đổi lại vị trí.

BXH LEC mùa xuân 2020

Viết bình luận