FO3: Dự đoán những sự kiện sẽ mắt để chào mừng thẻ mùa Captain Player được cập nhật

Dũng 27/06/2017 15:30

(Game8) - Thẻ Captain Player dự kiến được cập nhật vào game FIFA Online 3 trong tháng 7 tới.

Sự kiện thẻ Captain Player sắp được cập nhật trong tháng 7 tới đã và đang khiến cộng đồng game thủ FIFA Online 3 bàn tán xôn xao. Đơn giản đây là thẻ mùa giải quy tụ rất nhiều những huyền thoại phiên bản tầm trung chất lượng.

Sau đây là những dự đoán về những sự kiện chào mừng loại thẻ mùa giải Captain Player sẽ được nhà phát hành tổ chức trong tháng 7 tới.

fo3-du-doan-nhung-su-kien-se-ra-mat-chao-mung-the-mua-captain-player-duoc-cap-nhat-1

Chuyển Sò sang Cash nhận Top 100 và 200 thẻ Captain Player chỉ định. Đây là một sự kiện đã được tổ chức tại một server “an hem” với Việt Nam là FIFA Online 3 Thái Lan. Người chơi có thể vẫn sẽ phải nạp tiền theo 2 mốc nhất định và mỗi mốc sẽ tương ứng với một phần quà nhất định.

fo3-du-doan-nhung-su-kien-se-ra-mat-chao-mung-the-mua-captain-player-duoc-cap-nhat-2

Chuyển Sò sang FC. Đây cũng là môt sự kiện nhưng được tổ chức dành cho những game thủ chơi FIFA Online 3 Mobile. Phần thưởng chắc cũng sẽ được chia thành 2 mốc với mỗi mốc sẽ tương ứng với một lượng FC nhất định phải quy đổi từ Sò sang. Chi phí của event chuyển sò sang FC cũng dự đoán là bằng hoặc cao hơn một chút so với chuyển sò sang Cash.

fo3-du-doan-nhung-su-kien-se-ra-mat-chao-mung-the-mua-captain-player-duoc-cap-nhat-3

Bán trực tiếp các hộp vàng, bạc, bạch kim, kim cương tháng 7. Trong đó những phần thưởng có thể được mở ra từ những gói thẻ Top trong các vật phẩm trên sẽ ra luôn mùa Captain Player. Đây được coi là hình thức phổ cập thẻ mới ra mắt tương tự như  các loại thẻ tầm trung như mùa Loyal Player, World Cup, Euro, Champions League, TOTH,… mới ra mắt.

fo3-du-doan-nhung-su-kien-se-ra-mat-chao-mung-the-mua-captain-player-duoc-cap-nhat-4

Event đổ xì ngầu, tương tự nhưng sự kiện đổ xì ngầu nhận thẻ VN Star. Người chơi cũng phải chuyển Sò sang Cash nhưng thay vì nhận được ngay thẻ Top cầu thủ mùa Captain Player thì sẽ nhận đước vé rồi tham gia thả xì ngầu, vị trí của mỗi ô trên bản đồ cũng tương ứng với một phần thưởng nào đó mà nhiều khả năng là thẻ Top mùa Captain Player.

Viết bình luận