FO3: Đầu tư 100 nghìn đồng nạp vào game, người chơi có 100% cơ hội sở hữu Oliver Kahn

Dũng 10/05/2017 20:40

(Game8) - Số lượng game thủ FIFA Online 3 sẵn sàng móc hầu bao để có cơ hội trải nghiệm thẻ Europe Legend này là rất lớn.

Thẻ Europe Legend – Huyền thoại Châu Âu (EL) được coi là một là loại thẻ có chất lượng không hề thua kém so với World Legend (WL). Sự kiện “chuyển Sò sang Cash nhận nhay Oliver Kahn” chính thức được khai mở vào sáng 10/5 đã thực sự tạo cơn sốt cho cả cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam.

fo3-dau-tu-100-nghin-co-ngay-the-oliver-kahn-1

Qua đó thì với 2 mốc chuyển Sò sang Cash là 200 và 400 tương đương với số tiền phải nạp là 50 và 100 nghìn đồng sẽ khiến cho người chơi FIFA Online 3 “chạm tay” vào thẻ Oliver Kahn. Đây là một trong 9 huyền thoại thuộc lớp thẻ EL được cập nhật vào game trong tháng 4 vừa qua. Nếu như mốc thứ nhất là 200 Cash sẽ chỉ khiến người chơi nhận ngẫu nhiên một trong hai mức thẻ +0 hoặc +1 thì với mốc thứ hai là 400 Cash, chắc chắn một chiếc thẻ +1 của huyền thoại người Đức này sẽ xuất hiện trong danh sách cầu thủ của người chơi.

fo3-dau-tu-100-nghin-co-ngay-the-oliver-kahn-2

Với việc chỉ cần chuyển Sò sang Cash đã có thể nhận về thủ môn huyền thoại Oliver Kahn, trong khi số Cash vẫn còn nguyên đó và game thủ lại có thể sử dụng chúng để mua vật phẩm trong Shop ingame thoải mái, đã khiến cho hàng trăm nghìn game thủ hào hứng “hiến máu”.

fo3-dau-tu-100-nghin-co-ngay-the-oliver-kahn-3

Thị trường chuyển nhượng trong game hôm 10/5, mục cầu thủ Oliver Kahn đã chứng kiến một lượng thẻ +1, +2 cực kỳ nhiều. Với mức thẻ +2 thì có thể lý giải là người chơi tham gia sự kiện đã quá may mắn khi nhận được tới 2 thẻ +1 tương ứng với 2 mốc nạp, sau đó thì “ngứa tay” mà ép lên.

fo3-dau-tu-100-nghin-co-ngay-the-oliver-kahn-4

Nhiều game thủ có điều kiện tài chính đã tuyên bố sẵn sàng hóa Bạc Oliver Kahn trong những ngày tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem thẻ Bạc của huyền thoại này trong những ngày tới.

Viết bình luận