FaZe được cho là đang nhắm đến Bymas - tài năng trẻ 16 tuổi để thay thế cho Olofmeister

break 25/05/2020 08:39

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, nhiều khả năng tài năng trẻ 16 tuổi sẽ gia nhập FaZe trong giai đoạn thử nghiệm. Anh sẽ thế chỗ cho Olofmeister, người vừa mới tuyên bố tạm nghỉ vào hôm 23/5 vừa qua để tìm lại động lực thi đấu và suy nghĩ về hướng đi cho tương lai.

>> Olofmeister chính thức tạm nghỉ CS:GO và rời khỏi đội hình chính của FaZe Clan

Với tuổi đời còn rất trẻ, Bymas hiện chưa phải là cái tên quen thuộc với nhiều fan hâm mộ CS:GO trên thế giới. Điểm sáng duy nhất trong sự nghiệp của Bymas tính đến thời điểm này là cùng với 1337HUANIA lên ngôi vô địch ở Baltic Masters Season 3 Finals, nơi anh sở hữu rating lên tới 1.27 trong trận chung kết cuối cùng.

FaZe được cho là đang nhắm đến Bymas để thay thế cho chỗ trống mà Olofmeister để lại

Cũng giống như Helvijs "broky" Saukants, Bymas được FaZe chú ý đến nhờ những màn trình diễn xuất sắc của mình ở FPL. Chính tại đây, anh đã lọt vào mắt xanh của NiKo và trở thành tài năng trẻ được ngôi sao của FaZe kỳ vọng nhất trong năm 2019. Trong quá khứ, NiKo đã từng thể hiện con mắt đánh giá rất chuẩn xác của mình khi từng chỉ ra những cái tên nổi tiếng hiện tại như ropz, huNter và sergej khi những player này còn chưa đạt được quá nhiều thành công.

>> Nam player CS:GO gây sốc khi "mặc váy" chỉ để tham dự giải đấu dành riêng cho phái yếu

"Anh chàng Bymas này từ FPL đã thực sự làm tôi cảm thấy ngạc nhiên. Tôi có xem cậu ấy chơi vài lần và cho rằng cậu ấy chơi khá tốt và là một player đa năng. Cậu ấy sẽ không lọt vào top 20 player trong năm tới (2020) nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ đạt được điều gì đó lớn lao. Cậu ấy thực sự có tiềm năng để đạt được đỉnh cao và mang lại những điều mới mẻ." - NiKo nhận xét về Bymas trong một cuộc phỏng vấn năm 2019.

Một video highlight của Bymas - tài năng trẻ FPL 16 tuổi

Nếu như có được sự phục của Bymas, đội hình sắp tới của FaZe sẽ gồm có:

Håvard "rain" Nygaard
and Herzegovina Nikola "NiKo" Kovač
Marcelo "coldzera" David
Helvijs "broky" Saukants
Aurimas "Bymas" Pipiras (trial)

Janko "YNk" Paunović (coach)

Olof "olofmeister" Kajbjer (on a break)

Viết bình luận