FaZe được cho là chuẩn bị tái ngộ cùng người cũ Karrigan để thay thế cho vị trí của NiKo

break 19/11/2020 16:20

MỤC LỤC [Hiện]

Theo The Clutch, FaZe hiện đang rất quan tâm đến đội trưởng của mousesports - karrigan, người sắp sửa hết hạn hợp đồng với tổ chức esports Đức. Nếu không trực tiếp phá vỡ hợp đồng của karrigan, FaZe sẽ chỉ phải chờ đến tháng 3 năm sau để có được anh một cách hoàn toàn miễn phí.

Được biết, ngôi sao người Brazil trong đội hình của FaZe - coldzera chính là người xúc tiến thương vụ này. Sau khi để mất NiKo vào tay G2 Esports, coldzera chính là người call team hiện tại của FaZe và có vẻ như anh không thực sự muốn đảm đương trọng trách này cho lắm.

Thời điểm này năm ngoái, mousesports thực tế là một trong những đội tuyển có phong độ tốt nhất. Từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 2 năm 2020, họ luôn lọt vào top 2 trong mọi giải đấu mà họ tham dự.

Tuy nhiên thì thời điểm đại dịch bùng phát và các giải đấu phải chuyển sang hình thức thi đấu online chính là dấu chấm hết cho thời kỳ hoàng kim đầy ngắn ngủi của các player mousesports. Họ thi đấu xuống phong độ rõ rệt và thậm chí những vấn đề trong game đã khiến woxic - một trong những ngôi sao sáng giá nhất đội tuyển chuyển đến Cloud9 vào tháng 8 vừa qua.

Năm nay 30 tuổi, có lẽ nhiều người cho rằng karrigan đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Tuy nhiên thì "gừng càng già càng cay", những chiến thuật sắc bén và lượng kinh nghiệm dồi dào chính là món vũ khí của karrigan mà bất cứ đội tuyển nào cũng muốn sở hữu.

Nếu thương vụ này thành công, player kỳ cựu người Đan Mạch sẽ tái hợp với người đồng đội cũ rain, người từng cùng anh trải qua trận chung kết Major kịch tính nhất trong lịch sử CS:GO cùng Cloud9 tại ELEAGUE Boston 2018.

Viết bình luận