FaZe Clan được cho là sẽ thay thế Bymas bằng Kjearbye

break 08/08/2020 17:17

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, Kjearbye thực tế đã chia tay North từ tháng 7 vừa qua và bỏ ngỏ tương lai phía trước của mình. Còn về phía Bymas, mặc dù tuổi vẫn còn khá trẻ nhưng anh đã được trao cơ hội thể hiện tại FaZe sau khi NiKo nhìn ra được những tiềm năng của anh.

Và mặc dù có màn trình diễn không đến nỗi tệ nhưng có vẻ như Bymas vẫn chưa thể thuyết phục được các thành viên của FaZe. Cụ thể thì theo như một báo cáo từ Ba Lan, thời gian dành cho Bymas ở FaZe đã đi đến hồi kết.

Anh được cho là sẽ bị thay thế bởi Kjearbye, cựu ngôi sao của Astralis và North. Sự thay đổi này dự kiến sẽ được thực hiện ngay vào giải đấu ESL Cologne 2020 tới đây. 

Trong sự nghiệp của mình, Kjearbye thực tế đã có được 1 chức vô địch Major cùng Astralis. Với đẳng cấp của mình, anh hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung sáng giá vào đội hình được coi là "tay to" bậc nhất trong làng CS:GO thế giới.

Diễn ra vào ngày 18/8, ESL Cologne 2020 sẽ có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn như G2, Fnatic, NaVi, Vitality, Astralis. Và nếu như sự thay đổi trên là thực thì FaZe Clan sẽ thi đấu với đội hình như sau:

Håvard 'rain' Nygaard
Nikola 'NiKo' Kovač
Marcelo 'coldzera' David
Helvijs 'broky' Saukants
Markus 'Kjaerbye' Kjærbye

Janko 'YNk' Paunović - HLV

Viết bình luận