Fanpage Team Flash “bật khóc” khi nghe tin Hoàng Luân ủng hộ đội tuyển dành chiến thắng

xalotho 19/02/2020 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

Chương trình “Biết chọn gì đây” là một buổi talkshow của VETV về các vấn đề liên quan đến LMHT. Trong chương trình, cả hai khách mời được đưa cho 9 câu hỏi đi kèm với hai lựa chọn. Họ sẽ phải quyết định sẽ chọn bên nào mà họ cho là phù hợp nhất. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người tham gia không phải là Hoàng Luân- người được mệnh danh là mang lại điềm xui cho những ai mà anh ủng hộ. Và lần này “nạn nhân xấu số” chính là Team Flash.

Biết chọn gì đây hay là Biết hại ai đây ?

Cụ thể thì có hai câu hỏi liên quan đến FL trong tuần này. Một là “ Liệu SLayder có sử dụng xạ thủ mới hay không “ , hai là “ GAM hay FL sẽ là đội đứng đầu bảng sau tuần thi đấu thứ 4 ?”. Ở câu hỏi thứ hai, Hoàng Luân đã lựa chọn FL là đội sẽ đứng đầu bảng. Đối với fan hâm mộ, câu trả lời này  nghĩa là “ Team Flash toang chắc rồi, lo dần đi là vừa”.

Toang chắc rồi

Aura xui xẻo của Hoàng Luân vốn chẳng lạ lẫm gì với người xem LMHT Việt Nam, cũng có lúc linh lúc xịt. Tuy nhiên không hiểu sao dạo gần đây năng lực của Lu đại ca mạnh rõ rệt. Bằng chứng mới nhất chính là G2 bên trời âu. Kể từ khi được BLV Hoàng Luân khẳng định sẽ bất bại ở giai đoạn lượt đi, nhà đương kim vô địch đã nhận 2 trận thua liên tiếp còn Perk và Caps thì đang feed không phanh. Thế nên cũng chẳng lạ khi FL đang thấy lo sốt vó cho tương lai của họ trong trận đấu sắp tới.

Tuần này coi như bỏ

Viết bình luận