Fan hâm mộ đòi bình luận viên Mạnh mèo thực hiện lời hứa sau chiến thắng của Gam Esports

xalotho 25/08/2019 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Đức Mạnh hay còn gọi là Mạnh mèo hoặc Mạnh “Melody”, là một trong những bình luận viên của Vetv. Anh xuất thân là một tuyển thủ chuyên nghiệp trước khi chuyển sang bình luận các giải đấu liên minh huyền thoại. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng lối nói chuyện hài hước, Đức Mạnh luôn được người hâm mộ đón nhận mỗi khi lên sóng.

Đẹp trai lại ăn nói có duyên

Mới đây thì trong một buổi stream trước trận đấu, anh nhận định tỷ số trận đấu giữa GAM và LK sẽ khó có thể là 3 trắng và nếu điều đó xảy ra thì anh sẽ cởi đồ để búng “thứ cần búng”. Dự đoán của Mạnh Melody không phải là không có cơ sở bởi mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội tuyển của HLV Minh Hảo đang có phong độ cao trước vòng play off.

3-0 là búng liền nha

Đáng tiếc cho Blv của Vetv khi Gam đã thể hiện một màn trình diễn quá xuất sắc và hủy diệt hoàn toàn LK với đúng tỷ số 3-0. Lần lượt cả Zeros lẫn Levi đều tỏ ra quá mạnh mẽ so với phần còn lại của Lowkey. Lẽ dĩ nhiên fan hâm mộ ngay lập tức “nhắc khéo” Mạnh mèo thực hiện lời hứa của mình.

Làm liền thôi nào

Mọi lời nói ra đều phải trả giá

Sau trận đấu, có vẻ cảm thấy mình đã lỡ lời, Mạnh mèo chỉ còn biết cười trừ và chúc mừng đội tuyển Gam Esports đã có một chiến thắng xứng đáng. Hy vọng trong tương lai anh sẽ không “dại miệng” mà đặt kèo làm khó mình như vậy nữa.

Trong trường hợp này thì Việt Nam không cần làm cũng được

Viết bình luận