Fan GAM “vỡ òa” khi thấy Minas xuất hiện trên sân khấu để ăn mừng chiến thắng trước DBL

Aries1604 13/07/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây GAM đã có được chiến thắng quan trọng trước DBL và chấm dứt thành tích bất bại của nhà đương kim vô địch. Niềm vui của những fan hâm mộ được nhân đôi khi họ được chứng kiến Minas xuất hiện cùng team, cổ vũ nhiệt tình cho team và lên sân khấu để ăn mừng củng những người đồng đội khi trận đấu kết thúc.

Minas xuất hiện trong phòng chờ của GAM Esports

Trong tuần thi đấu thứ 2, Minas không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu và Hieu3 là người được chọn thay vị trí của anh. Từ đó rộ lên thông tin Minas đã rời GAM và nhiều nguồn tin cho rằng anh gia nhập team SBTC của Thầy Ba dù chưa hề có bất kì thông báo nào từ GAM hay Minas. Và câu trả lời đã có khi trong trận đấu cực kì quan trọng trước DBL, người hâm mộ đã thấy được hình ảnh Minas mặc áo GAM xuất hiện cùng các tuyển thủ trong phòng chờ trước trận đấu. Niềm vui càng vỡ òa khi giây phút GAM chính thức giành chiến thắng trước DBL, Minas chạy lên sân khấu để ăn mừng cùng các đồng đội.

Người hâm mộ dễ dàng nhận ra Minas rất vui vẻ khi lên sân khấu ăn mừng cùng các đồng đội

Sau trận đấu, HLV Tinikun của GAM cũng đã đăng dòng trạng thái về Minas để dập tan những tin đồn về việc Minas rời GAM.

Minas luôn cổ vũ hết mình cho GAM

Fan hâm mộ của GAM và Minas cũng đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi thấy thần tượng của mình xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng.

Cùng hy vọng một ngày Minas comeback

Có thể thấy dù Minas giờ đã không còn nằm trong kế hoạch của GAM tại thời điểm hiện tại tuy nhiên GAM vẫn tạo mọi điều kiện để Minas có thể tập luyện và sinh hoạt cùng những người đồng đội. Người hâm mộ vẫn hy vọng một ngày Minas sẽ lại comeback và có một phong độ tốt nhất để giúp GAM mang về niềm vui chiến thắng.

Minas chụp ảnh cùng những người đồng đội sau chiến thắng trước DBL

Viết bình luận