Fallen quyết tâm rời MIBR sau khi tổ chức quyết định loại bỏ TACO, fer và dead

break 14/09/2020 16:12

MỤC LỤC [Hiện]

"Chúng tôi gia nhập MIBR với tư cách là một đội, và với tư cách là một đội, chúng tôi sẽ cùng rời đi." Đó là những lời của Gabriel ‘FalleN’ Toledo, người đã tuyên bố rời khỏi đội hình MIBR sau khi tổ chức quyết định này loại ba người đồng đội của anh trước đó vào ngày 13 tháng 9.

Về phía MIBR, tổ chức này trước đó đã thông báo quyết định của mình như sau: "Chúng tôi đang ở trong một thời điểm mà điều quan trọng là người hâm mộ MIBR và MIBR phải thực hiện những thay đổi và chúng tôi sẽ thực hiện một số điều chỉnh đối với line-up trong vài tuần tới."

"Vào lúc này, hơn bao giờ hết, tôi cần phải trung thành với giá trị và trái tim của mình để khép lại chặng đường này, và đối với những người hâm mộ không bao giờ rời bỏ chúng tôi, tôi xin thông báo sự thất vọng của mình với MIBR trước quyết định đại tu hoàn toàn đội hình mà tôi đã chọn để thi đấu." - Fallen nói trên Twitlonger.

Có thể nói thì quyết định đại tu đội hình của MIBR thực tế không hoàn toàn khó hiểu. Với tư cách là một trong những đội tuyển mạnh nhất của CS Brazil, kết quả của họ vừa qua là rất khó chấp nhận. Từ chỗ là niềm hy vọng lớn nhất của người hâm mộ nước này, MIBR liên tục thất bại tại các giải đấu lớn và không thể hiện được một bộ mặt xứng đáng với kỳ vọng.

Bên cạnh Fallen, người đồng đội của anh là kNgV- cũng bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của tổ chức: "Tôi không đồng ý với những thay đổi trong đội. Thật không may kể từ khi tôi gia nhập, chúng tôi đã thay đổi đội hình liên tục, và điều này theo quan điểm của tôi không giúp ích gì cho sự phát triển của đội."

Hiện tại, với việc 3 thành viên cốt cán cuối cùng của đội hình huyền thoại SK Gaming ngày nào từng thống trị thế giới rời team, tương lai của MIBR đang là một dấu hỏi lớn. Còn về phía Fallen, với tuyên bố "đây không phải là kết thúc", nhiều khả năng AWPer kỳ cựu người Brazil sẽ tiếp tục con đường của mình ở một tổ chức khác.

Viết bình luận