Fallen để lộ 2 line up mà anh rất có thể sẽ chơi cùng bới fer

break 18/11/2020 16:24

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, player kỳ cựu người Brazil cho biết hiện anh đang cân nhắc kỹ lưỡng cho hành trình tiếp theo mà nhiều khả năng sẽ là chặng đường cuối cùng của anh trong sự nghiệp CS:GO này. Và 2 bản danh sách bị lộ cũng chỉ là một trong số những phương án mà Fallen đang xem xét.

Vào tháng 9 vừa qua, cộng đồng CS:GO đã xảy ra biến động lớn khi MIBR quyết định loại bỏ fer, Taco cùng HLV của đội là dead trước những thành tích yếu kém của đội. Quyết định này rõ ràng không thể làm Fallen hài lòng và tự bản thân anh sau đó đã rời khỏi line up chính thức của đội.

"Tôi không hài lòng với điều này, khoảng thời gian vừa qua tràn đầy khó khăn và thử thách, do đó tôi muốn rời khỏi line up chính của MIBR để suy nghĩ về những gì bản thân sẽ làm trong tương lai. Hiện tại, điều duy nhất tôi chắc chắn là đây sẽ không phải điểm cuối trong sự nghiệp của mình" - Fallen nói.

Về danh sách 2 line up, chúng ta có thể thấy được một là đội hình toàn Brazil, hai là sự kết hợp với các player Châu Âu. Người chơi duy nhất nằm trong cả 2 line up chính là fer - người đã cùng Fallen trải qua mọi thăng trầm trong sự nghiệp CS:GO đầy huy hoàng của anh.

Bên cạnh line up toàn Brazil, 3 player trong line up Châu Âu cũng là những player rất chất lượng. Theo đó thì cả Styko, Zehn và Maden đều là những người chơi có kinh nghiệm thi đấu tại các đội tuyển hàng đầu.

Hiện tại, chưa thể nói gì nhiều về tương lai của Fallen, chính anh cũng tiết lộ rằng bản thân còn rất nhiều ý tưởng mà anh có thể thực hiện. Với bối cảnh năm 2020 là một năm trầm của CS:GO bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, Fallen hoàn toàn có đủ thời gian và sẽ không vội vàng trong quyết định tương lai của mình. Điều duy nhất mà chúng ta có thể chắc chắn là huyền thoại người Brazil sẽ trở lại, muộn nhất là đầu năm 2021 tới đây.

Viết bình luận