Faker tỏa sáng với Qiyana, SKT vượt qua đối thủ đầu tiên trong vòng playoff

xalotho 22/08/2019 07:48

MỤC LỤC [Hiện]

Cặp Bo3 giữa hai đội SKT và Afreeca đã diễn ra vào 15h chiều ngày hôm qua. SKT là đội tuyển vươn lên dẫn trước 1-0 khi đè bẹp hoàn toàn Kiin và đồng đội trong ván 1. Thế nhưng Afreeca cũng cho thấy họ không phải những kẻ dễ bắt nạt khi Ucal vác “quốc tướng” Yasuo khuấy đảo cả ván 2 và đưa tỷ số cân bằng về vạch xuất phát.

Yasuo quẩy rất nhiệt buộc hai đội phải cần ván đấu thứ 3

Và trong ván đấu này, Faker đã cho mọi người thấy tại sao anh được gọi là Quỷ Vương khi sử dụng con bài Qiyana vô cùng ảo diệu. Đến phút thứ 29, Faker đã có cho mình đến 6 mạng hạ gục và 11 mạng hỗ trợ, tương đương với 100% số mạng hạ gục của cả SKT.

Faker tham gia vào toàn bộ điểm hạ gục của SKT

Với sự chênh lệch quá lớn giữa hai bên, không khó để SKT kết thúc trận đấu sau hợn 37 phút thi đấu. Dù không giành được MVP nhưng fan hâm mộ của quỷ vương vẫn sẽ cảm thấy hài lòng khi chứng kiến midlane của họ đang giữ vững phong độ nhất là trong giai đoạn playoff hết sức khó khăn này.

Với việc vượt qua Afreeca, đối thủ tiếp theo của SKT sẽ là đội tuyển SANDBOX Gaming, đội tuyển được đánh giá là mạnh hơn Afreeca khá nhiều. Cặp đấu B05 giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 23/08/19 tới đây, nếu là fan hâm mộ của quỷ vương, đừng bỏ qua trận đấu hấp dẫn này nhé.

Lại ông nào design nữa thế này ?

Viết bình luận