Faker "gáy" khét: SKT chỉ mới sử dụng một phần nhỏ trong những chiến thuật mình đã chuẩn bị

Bạch Thiển 04/02/2019 12:22

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, để sảy chân trước đàn em non trẻ GRF và SB, Faker và những người đồng đội hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng LCK mùa xuân 2019. Với chiến thắng trước kì nghỉ tết mà HLE dâng hiến, Faker đã có màn trả lời phỏng vấn cực gắt về chiến thuật của bản thân cũng như cả đội trong năm mới.

Bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng áp đảo trước HLE?

Bọn tôi đã thua cả SANDBOX Gaming và Griffin trước trận này, nên chiến thắng là điều bắt buộc. Thật nhẹ nhõm khi bọn tôi đã có thể giành chiến thắng. Bản thân tôi cũng có thể nghỉ tết thoải mái rồi!

Khá nhiều người hâm mộ SKT đã lo lắng khi các bạn thất bại trước Griffin. Các luồng phản hồi mà bạn nhận đã ra sao thất bại đó?

Cả đội đã mắc nhiều sai lầm. Bọn tôi đã xem xét kĩ lưỡng những điều mà bọn tôi làm sai.

Điều gì đã giúp SKT chiến thắng áp đảo trong ngày hôm nay?

Mọi người trong đội đều có màn trình diễn cá nhân tuyệt vời, bọn tôi cũng đi đường tốt hơn đối thủ nữa.

Có vẻ như bạn đang không chơi nhiều vị tướng trong mùa giải này cho lắm. Meta hiện tại đang rất đa dạng và khó đoán. Dù vậy, bạn chỉ toàn chơi những vị tướng chống chịu-hỗ trợ đồng đội ở đường giữa. Điều đó có hơi đáng tiếc không? Bạn có muốn quay lại với sát thủ hay những vị tướng DPS ở đường giữa hay không?

Chơi tướng trâu bò ấy hẳn là hơi chán rồi, nhưng bọn tôi vẫn còn nhiều thời gian mà, có rất nhiều lựa chọn khác mà bọn tôi đã chuẩn bị.

Nhiều người thắc mắc vì sao SKT rất ít khi đụng đến Akali. Bạn nghĩ sao về vị tướng đó?

Nếu tình huống cho phép, bọn tôi hoàn toàn có thể sử dụng cô ta. Bọn tôi cũng đã quyết định rằng mình không cần hé lộ và sử dụng quá nhiều chiến thuật dị. bọn tôi đã chuẩn bị rất nhiều chiến thuật khác nhau tuy nhiên hơi đáng tiếc khi bọn tôi chỉ sử dụng một phần nhỏ trong chúng mà thôi. Dù vậy, tôi cũng nên nhắn với người hâm mộ là bọn họ còn có thể mong chờ rất nhiều thứ trong tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn trước, Pawn đã nói rằng anh ta phải đánh bại bạn để giành được top 3 người đi đường giữa tại LCK. Bạn có dự đoán gì về trận chiến với Kingzone trước mắt không?

Cũng không có áp lực gì mấy. Cả đội đã phải đối đầu với SANDBOX và Griffin – hai đội cực mạnh trong mùa giải năm nay. Với những điều bọn tôi học được sau những trận đó, bọn tôi nghĩ rằng bọn tôi có quyền tự tin khi đối đầu với những đội tuyển khác tại LCK.

Bạn có tiếng là chi tiêu cần kiệm. Sau khi nhận thưởng tết năm nay, bạn sẽ dùng nó làm gì?

Tôi còn chẳng biết là tôi có nhận được thưởng tết không nữa kìa… nếu mà có thì chắc cũng để đó thôi. (Cười)

Còn lời nào nhắn nhủ với fan không?

Có rất nhiều fan ủng hộ SKT, và ngược lại, tôi cũng muốn cho họ xem thật nhiều pha thi đấu hay. Hãy tiếp tục ủng hộ bọn tôi nhé!

Theo Invenglobal

Viết bình luận