Faker đóng góp khoản tiền cực khủng ủng hộ đánh lùi căn bệnh Corona

xalotho 10/03/2020 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Căn bệnh Corona đang tiếp tục lây lan rộng tại xứ sở kim chi. Tính cho đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 7000 ca nhiễm và 6 người tử vong. Để ngăn ngừa dịnh bệnh bùng phát, giải đấu LCK đã buộc phải thi đấu không có khán giả, thậm chí nhiều khả năng sẽ bị hoãn do Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Mới đây để ủng hộ cho chiến dịch đẩy lùi căn bệnh Corona, Midlane của T1 đã tự mình đóng góp số tiền không nhỏ.

Tấm biển kêu gọi mọi người phòng trừ virus corona

Cụ thể thì Faker đã bỏ ra 30 triệu won, tương đương với hơn 570 triệu VNĐ, cùng với đó là tấm biển nhắc nhở mọi người cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Dù tính cách ít nói và đôi khi có phần trầm tính nhưng bản thân anh chàng rất quan tâm đến mọi người. Trong một lần phỏng vấn, tuyển thủ sinh năm 1996 từng tiết lộ rằng bản thân sẽ cố gắng thi đấu đến 30 tuổi. Sau khi giải nghệ, cậu sẽ chỉ giữ lại một phần tài sản cho bản thân và gia đình, số còn lại sẽ dùng để làm từ thiện.

Faker có lối sống giản dị nhất trong các tuyển thủ LCK

Thực tế thì số tiền trên chưa thấm vào đâu so với tổng tài sản của "tống tài" Faker. Còn nhớ hồi năm 2018, cựu tuyển thủ Starcrafts – Hong Jin Ho đã hé lộ về mức lương của anh chàng rơi vào khoảng 3 tỷ won (khoảng 64 tỷ VNĐ), nếu cộng thêm tiền thưởng, quảng cáo thì con số phải lên đến cỡ 5 tỷ won (khoảng 106 tỷ VNĐ). Dẫu vậy đây vẫn là một hành động đáng trân trọng của Quỷ vương bất tử

Viết bình luận