EVS Warzone: "Em *** sợ thằng nào hết, ngày mai sẽ củ hành RNG riêng KZ thì… có lẽ thua"

Hà Ngã Diệp Chi 11/05/2018 21:50

Warzone vô cùng tự tin khi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước đội vô địch LCS Bắc Mỹ - Team Liquid.

Hôm nay, ngày đầu tiên của Vỏng bảng MSI 2018 đã chính thức được diễn ra. Mặc dù khởi đầu không quá tốt đẹp khi đại diện đến từ khu vực VCS chúng ta đã để thua hoàn toàn trước Flash Wolves. Tuy nhiên, đến trận đấu thứ 2, EVOS đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi 1 lần nữa đánh bại đại diện Bắc Mỹ Team Liquid. Sau trận đấu, người đi đường giữa EVOS Warzone đã được mời lên trả lời phỏng vấn khi có màn trình diễn trên cả tuyệt vời với Cassiopeia.

Chúc mừng các bạn vì đã giành chiến thắng trong trận đấu vừa rồi, bạn thấy sao khi giành được chiến thắng đầu tiên?

Thực sự em nghĩ là đánh với đội này, lúc đầu em tưởng là rất khó khăn nhưng mà thực sự vào đánh thì họ lại yếu hơn em tưởng.

Trận đấu vừa rồi là một trận đấu rất “đẫm máu” nhỉ? Cực kỳ nhiều giao tranh qua lại. Bạn cũng có rất nhiều “phát ngôn gây sốc” trong các video promo. Như là GBM trước trận đấu với SUP và cả những người đi đường giữa khác trước vòng bảng. Đây có phải là một dạng “tâm lý chiến” trước khi bạn bước vào thi đấu với đối thủ không?

Thật sự thì cái này cũng là một phần nhưng… trong suy nghĩ của em, em luôn đặt mình trên tất cả mọi người. Là em sẽ *** sợ thằng nào hết. À lộn, em sẽ không sợ thằng nào hết. Và em nghĩ là mình có thể hít đất được một ngàn cái thì làm gì có đứa nào, game thủ mà hít được như mình không. Nên em rất tự tin là không có đối thủ… trong đầu em.

Có vẻ như bạn không sợ ai cả nhỉ? Đây là chiến thắng đầu tiên của các bạn. Ngày mai các bạn sẽ phải đối đầu với KZ và RNG, hai đối thủ khó nhằn nhất giải đấu. Kỳ vọng của bạn với hai trận đấu ngày mai là gì?

Ngày mai em sẽ củ hành RNG và còn KZ thì… có lẽ thua.

Viết bình luận