EVS Noway: “Em nghĩ mình được 6 điểm trong thang điểm 10”

Nhọ LoL 22/03/2019 09:25

MỤC LỤC [Hiện]

Xin chào Noway. Chúc mừng các bạn đã có một tuần thi đấu thành công và có mặt tại Playoffs. Bạn cảm thấy thế nào khi đã đạt được những thành tựu đầu tiên tại EVOS?

Đầu tiên em xin gửi lời chào tới tất cả mọi người. Hiện tại em cảm thấy mình khá may mắn khi và vui khi đã đóng góp được cho EVOS một chút công sức của mình.

Bạn đã gia nhập EVOS được 3 tuần rồi và kết quả thi đấu cũng rất khả quan. Bạn tự đánh giá màn trình diễn của mình trong thời gian qua được bao nhiêu điểm?

Về phần đánh giá thì em nghĩ mình được 6 điểm trong thang điểm 10 vì vẫn còn nhiều trận đấu em thể hiện chưa được tốt.

Thời gian gần đây, Vayne đã trở lại vô cùng mạnh mẽ và đang là xạ thủ cực hot tại các giải đấu. Bạn nghĩ ưu điểm của vị tướng này là gì và có điểm gì nổi trội so với các xạ thủ khác như Kai’sa hay Lucian?

Vayne từ trước tới giờ luôn là một vị tướng mạnh, những còn tướng như vậy thường đòi hỏi đồng đội phải nhường tài nguyên nhiều và người đánh nó cần có một tâm lý vững thì mới mang vào đấu giải được. Về ưu điểm thì em nghĩ là cái Chiêu cuối của Vayne là tàng hình khá khó chịu trong combat.

Trong số 3 đội tuyển đang cạnh tranh là FFQ, CES và GAM, bạn đánh giá đội tuyển nào có co hội cao nhất lọt vào top4 sau tuần thi đấu cuối cùng?

Thật lòng em rất mong GAM vào được top 4 nhưng em thấy FFQ đang làm rất tốt giai đoạn này.

Sau khi SGD thất bại trước PVB thì các bạn chỉ còn kém họ 1 điểm thôi. Cơ hội top2 của EVOS vẫn là có nếu thắng SGD tại vòng đấu cuối cùng với tỉ số 2-0. Bạn có tự tin mình và đồng đội sẽ làm được điều này không?

Tâm lý hiện tại của em rất là thoải mái nên em rất tự tin. Bọn em sẽ cố gắng hết sức đem những trận đấu hay cho khán giả coi.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn thì bạn có lòi gì muốn gửi tới người hâm mộ đã luôn mong chờ và cổ vũ bạn trong thời gian qua không?

Cuối cùng em xin gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người đã luôn dành tình cảm yêu thương vô bờ bến dành cho em. Mong mọi người sẽ luôn yêu thương em và cổ vũ cho em nhiều hơn nữa để em có động lực thi đấu. Hehe , cám ơn mọi người rất nhiều.

Xin cảm ơn Noway đã tham gia cuộc phỏng vấn. Chúc bạn cùng đồng đội sẽ có kết quả tốt nhất trong mùa giải này.

(theo Lienminh360)

Viết bình luận