EVOSRAWR 13: Thất Bại và Thành Công – THROUGH PAIN WE GAIN

Nhọ LoL 05/02/2019 22:28

MỤC LỤC [Hiện]

Quãng thời gian nghỉ rất dài này là thời điểm tuyệt vời để chúng ta nhìn lại những gì đã diễn ra. Và với EVOS, điều đó còn ý nghĩa hơn nữa khi trong đội hình của nhà vô địch mùa xuân 2018 có tới 2 tân binh.


Sau khi Warzone ra đi, EVOS cải tổ cả về đội hình lẫn lối chơi với sự xuất hiện của 1 cựu binh VCS là Petland, người còn lại chưa từng có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhưng lại sở hữu tài năng thiên phú là Dia1. Mọi thứ trở nên rất khó khăn với 2 tân binh này khi EVOS bị đánh bại toàn tập trong tuần thi đấu đầu tiên. Dẫu vậy, những nỗ lực của EVS nói chung và của cá nhân 2 tân binh nói riêng đã giúp họ tìm lại được niềm tin nơi người hâm mộ với tuần đấu toàn thắng ngay sau đó.


Trong clip mới nhất của đội tuyển này, những điều đầu tiên chúng ta có thể cảm nhận là việc EVS đang có không khí cực kỳ vui vẻ giữa các thành viên. Dia1 tuy là thành viên nhỏ tuổi và ít kinh nghiệm nhất đội nhưng lại được các anh trong đội cũng như 2 HLV Violet và Jensen đánh giá rất cao. HLV Violet còn cho rằng Dia1 là người chơi tốt nhất của EVS ở tuần thi đấu đầu tiên. Không đi quá sâu về chuyên môn trong các trận đấu của tuần thi đấu thứ 2, clip của EVS chủ yếu cho người xem thấy không khí tuyệt vời trong đội, thứ dẫn đến những quyết định táo bạo.


Từ tình huống chiêu cuối kết hợp dịch chuyển 1000 IQ của Ezreal trong tay Slay, đến cả pha Backdoor thần sầu với 2 thành viên Dia1 và RonOP. Tất cả giúp cho EVS đánh bại CES 1 cách thuyết phục với tỉ số 2-0. Nhắc tới CES, Slay cũng không thể nào quên khoảng khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp khi EVS bị ADN đánh bại sau 5 ván đấu tại VCS Mùa Hè 2018. Những hình ảnh đầy xúc động của Warzone và các đồng đội khi đó cũng được cho vào Clip khi đây là những giây phút cuối cùng của Warzone khi thi đấu cho EVS tại VCS. Không có bất kỳ một sự hiềm khích nào mà cả đội đều đã động viên một Warzone đang khá suy sụp khi đó.

EVS đã trải qua những sự thất bại của VCS Mùa Hè 2018 nhưng với Stark, đội tuyển của anh hoàn toàn có thể trở lại vào mùa giải 2019. Sự đan xen giữa không gian và thời gian, quá khứ và hiện thực vô tình giúp chúng ta nhận ra EVOS cũng có những sự cải thiện rõ rệt về mặt lối chơi tập thể chứ không hẳn là một đội tuyển theo người nghĩ là “Đại đế Stark gánh hết“. EVS sẽ là đối thủ không hề dễ chơi khi VCS Mùa Xuân 2019 trở lại trong thời gian tới.


Cuối clip, những tuyển thủ hiện thời của EVS cũng đã gửi những lời chúc mừng năm mới cho người hâm mộ EVS. Stark cho rằng chính sự cổ vũ của các fan hâm mộ là nguồn động viên vô hạn kể cả khi EVS thành công cũng như lúc đội thất bại. Đó cũng chính là điều mà Clip hướng đến: Thất bại và thành công – THROUGH PAIN WE GAIN.

(theo lienminh360)

Viết bình luận