Evos vs BAUSuperMassive: Đừng sợ gì cả, hãy tiến lên "những chú hổ trắng"

Antonier 08/05/2018 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là lá thăm may rủi đã đưa BAUSupperMassive đến với Evos thế nhưng sau khi nhìn kĩ vào đội hình và ban huấn luyện ở phía bên kia chiến tuyến có lẽ nhiều cổ động viên Việt Nam sẽ có một chút lo sợ khi mà họ sở hữu 2 tuyển thủ người Hàn rất chất lượng là đường giữa GBM và hỗ trợ SnowFlower. Tuy nhiên điều đáng lo nhất chính là huấn luyện viên Irean, hay còn được biết đến với cái tên Heo, người đã từng dẫn dắt SAJ đến với ngôi vô địch GPL 2016, đội hình mà có tới 4 cái tên tham dự MSI lần này cùng Evos là YiJin, Warzone, Slay, RonOP.

Định mệnh đã đưa SuperMassive gặp Evos!

NHƯNG KHI BẠN TIN MÌNH CÓ THỂ... BẠN CÓ THỂ

Đừng quên chúng ta là thế hệ con rồng cháu tiên, những người luôn nắm lấy vinh quang và khiến thế giới phải nhắc đến tên mình với thái độ ngưỡng mộ. Có thể họ là một đội tuyển mạnh nhưng đừng quên Evos là đội tuyển sinh ra để lật đổ những kẻ mạnh, ai mà ngờ được một đội tuyển mới thành lập có thể hạ bệ được nhà đương kim vô địch Gigabyte Marines - những người đã từng làm mưa làm gió tại Chung kết thế giới, và biến Gam giờ đây chỉ còn là một cái tên.

Evos đã biến GAM trở thành cựu vương sau loạt B05 với tỉ số 3-2 qua đó trở thành đại diện cho Việt Nam tại MSI 2018

Đồng ý là GBM là một người chơi đường giữa đã từng có thời điểm nằm trong top những midlaner hay nhất khu vực Hàn Quốc thế nhưng ta nào có kém cạnh với "Ngọa long" Warzone nơi đường giữa. Người đàn ông đó đã hứa rằng sẽ phục thù món nợ 0-7 khi xưa tại IWCI mà 1 trong những đối thủ góp vào thành tích có phần nhục nhã ấy chính là SuperMassive. "Việt Nam nói là làm, em nói em làm", lời phát biểu ấy đã thể hiện bản lĩnh của Warzone sau khi anh đánh bại Gam 2-0 đúng như lời hứa trước đó, vậy tại sao bạn không mong đợi rằng Warzone sẽ một lần nữa lặp lại câu nói đó tại đấu trường thế giới.

Nói được, làm được nhé Warzone!

Không những thế, tại nơi đường trên mọi người đừng quên là có sự xuất hiện của "Đại đế" Stark, không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi anh là đại đế.Từ Huni của SKT đến Hauntzer của TSM, những toplaner hàng đầu thế giới cũng đã từng phải chịu thất bại trước Stark, còn bây giờ khi mà ở bên kia chiến tuyến chỉ là 1 FabFabulous phải nói là quá yếu ớt so với phong độ hiện tại chàng tuyển thủ sinh năm 1997 thì chẳng có lí nào lại không kỳ vọng rằng chính Stark sẽ là một trong những nhân tố quyết định trận đấu, đưa Evos đến Paris.

Stark đã tiến bộ rất nhiều trong lối chơi kể từ khi gia nhập Evos

"Vậy còn SnowFlower, hỗ trợ nơi đường dưới bên SuperMassive thì sao" - chắc hẳn nhiều người sẽ hỏi câu đó, tôi chỉ có một điều muốn gửi tới các bạn chính là Slay+RonOP, cặp bài trùng đã thi đấu với nhau từ rất lâu trong màu áo Saigon Joker sẽ là một bài toán khó để chàng hỗ trợ người Hàn có thể giải quyết trong 1 sớm 1 chiều. Nếu để ý kỹ,lối chơi của SnowFlower tập trung vào những con bài có khả năng khống chế cao như Alistar, Leona hay Rakan để có thể thực hiện những pha mở giao tranh lao vào hàng sau của địch thế nhưng chắc chắn RonOP sẽ không dễ dàng để anh chàng này chạm vào người xạ thủ của mình.

Muốn đụng vào Slay hãy bước qua được xác của RonOP cái đã !!!

Nhưng điểm mấu chốt nhất trong trận đấu lần này chính là tại vị trí đi rừng khi những pha di chuyển hỗ trợ đồng đội của YiJin hay Stomaged sẽ là điều kiện tiên quyết hàng đầu trong việc đặt nền móng cho chiến thắng của Evos hay SupperMassive. Stomaged là một người chơi dày dặn kinh nghiệm, không phủ nhận điều đó nhưng đừng quên tại lần đối đầu trước đó với GAM tại đấu trường quốc tế khi phải đối mặt Levi, anh chàng này còn phải tự cấm đi con bài Lee Sin mà mình rất yêu thích chỉ vì Levi đánh vị tướng này quá kinh dị.

Vậy tại sao YiJin, người kế thừa danh hiệu người đi rừng số 1 tại VCS của Levi không thể làm được điều đó khi mà giờ đây anh đã trưởng thành hơn rất nhiều so với quãng thời gian tại SAJ. Nếu bản lĩnh là điều làm người ta nhắc đến Warzone thì có lẽ chuẩn xác chính là từ ngữ đúng nhất về YiJin, khả năng băng trụ, xử lý tình huống, tính toán vòng rừng phải gọi là quá tài năng so với độ tuổi của mình đã giúp anh chàng này đem lại những lợi thế giúp Evos dễ dàng đánh bại bất cứ kẻ ngáng đường nào.

YiJin chính là 1 trong những nhân tố quyết định đến thành công của Evos tại mùa giải này 

"Đừng quên vẫn còn đó là huấn luyện viên Heo"- nếu đọc tới đây mà bạn có ý nghĩ đó thì mình chỉ muốn nói rằng mình không quên điều đó nhưng hãy nhớ 1 điều rằng 2 năm là quãng thời gian quá dài để bất cứ chú vịt nào cũng có thể hóa thiên nga, những con người ngày xưa mà đã từng được vị huấn luyện viên người Hàn này dẫn dắt đã phải trải qua rất nhiều mới có được ngày hôm nay họ đã phải nỗ lực cố gắng không biết mệt mỏi để hoàn thiện bản thân mình mới xứng đáng được góp mặt tại MSI lần này.

Và cũng đừng quên huấn luyện viên tài tình Violet của chúng ta, người đứng đằng sau chèo lái con tàu Evos đến vinh quang, anh đã kết hợp một cách quá đỗi hoàn hảo những điểm mạnh của từng cá nhân, mảnh ghép trong đội lại với nhau tạo nên sức mạnh có khả năng cuốn phăng mọi vật cản của những chú hổ trắng.

Người đứng đằng sau tất cả - Violet

Thế nên hỡi người hâm mộ liên minh huyền thoại trên toàn đất nước này, không quan trọng là trước đây bạn cổ vũ cho ai nhưng lúc này đây hãy gạt bỏ tất cả cả những hiềm khích ân oán sang một bên để ủng hộ "những chú hổ trắng" Evos, những người đang mang trên mình màu cờ sắc áo Việt nam tại đấu trường thế giới. Còn về phía những tuyển thủ Evos hãy nhớ kỹ một điều rằng KẺ ĐỊCH CÀNG MẠNH CHIẾN THẮNG CÀNG VINH QUANG.

TIẾN LÊN VÀ ĐEM VINH QUANG VỀ NÀO NHỮNG CHÚ HỔ TRẮNG

Viết bình luận