ESPN công bố BXH những đội tuyển mạnh nhất cho mùa giải 2020, T1 "ngậm ngùi" xếp thứ 5

HNAQ 18/01/2020 21:13

MỤC LỤC [Hiện]

Với những bổ sung vô cùng chất lượng cho mùa giải 2020 những đội tuyển top đầu như Funplus Phoenix và G2 Esports đã sẵn sàng cho giải đấu lớn sắp tới. Cùng với nhiều xáo trộn về nhân sự của nhiều đội thì dường như FPX đang hời nhất với bản hợp đồng kí với Khan - một huyền thoại đường trên đúng nghĩa về với đội tuyển của mình.

Ngay thời điểm này chắc chắn nhiều người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đều thắc mắc về sức mạnh của các đội sau một kì chuyển nhượng sôi động, ESPN đã nhanh chóng đưa ra các lập luận của mình với BXH như sau:

1. Funplus Phoenix

2. G2 Esports

3. Royal Never Giveup

4. Gen.G

5. T1

6. Top Esports

7. Fnatic

8. Invictus Gaming

9. Afreeca Freecs

10. DragonX

Không có gì khó hiểu khi Funplus Phoenix đứng đầu tiên sau chức vô địch thế giới mùa giải 2019 vừa qua. Bên cạnh đó những đội tuyển LPL đang được đánh giá rất cao nhờ vào dàn sao tuyển thủ mà khu vự này sở hữu. Bên cạnh đó, LEC cũng có tới 2 đại diện góp mặt là G2 Esports và Fnatic có đội hình ổn định và sức mạnh không cần bàn cãi đặc biệt là G2 cũng là đội đã giành ngôi vị Á Quân trong CKTG 2019.

Đối với T1 việc đánh mất 2 trụ cột là Khan và Clid khiến việc bị đánh giá thấp sức mạnh cũng không có gì là lạ. Ngay cả khi Teddy hay Faker vẫn giữ vững phong độ thì việc những thành viên mới kém thích nghi hay chưa tiếp xúc nhiều với đấu trường chuyên nghiệp cũng khiến nhiều người lo ngại cho đội. Ngoài ra RNG hay IG với đội hình tương đối ổn định rõ ràng là đáng tin cậy hơn so với đội hình hiện tại của T1. Ngay cả khi IG đánh mất xạ thủ chính là JackeyLove thì Puff và Southwind lại đã thể hiện phong độ cực ổn định sẵn sàng lấp chỗ trống do người đàn anh để lại.

Tất nhiên, những yếu tố ngoại cảnh kể trên chỉ mang tính chất tham khảo. "Đường dài mới biết ngựa hay" - mạnh yếu ra sao thì phải chờ lâm trận mới rõ được.

Viết bình luận