Đương kim vô địch FPX sẽ lựa chọn những trang phục mới lạ nào cho các vị tướng của mình sau giải đấu CKTG

Hoa Dao 15/11/2019 08:35

Theo truyền thống, các vị tướng quen thuộc của những nhà vô địch tại giải CKTG sẽ được Riot Games thiết kế trang phục và những hiệu ứng biến về độc đáo. Các thành viên FPX cũng đang có những lựa chọn vừa kĩ càng vừa đặc biệt cho các vị tướng của mình.

Sau giải đấu, FPX đã làm việc với Riot Games để có những thiết kế ưng ý và phù hợp nhất. Dù chưa có quyết định chính thức nhưng các tuyển thủ của Funplus Phoenix đã có những lựa chọn yêu thích của riêng mình.

Với Doinb, có vẻ 3 sự lựa chọn của anh sẽ đều là Yasuo, còn hiệu ứng biến về dành cho Yasuo thì anh đề nghị đó sẽ là một điệu nhảy trông có vẻ… đẹp trai!

Vayne, Kai ’sa và Lucian là các lựa chọn của xạ thủ LWX để lấy trang phục mớii.  Hiệu ứng biến về mà LWX muốn được dùng cho các vị tướng của mình lại là 1 điệu nhảy “múa quạt” hay còn gọi là “Khá Bảnh múa quạt” tại Việt Nam.

Trong ba sự lựa chọn Gangplank, Renekton, Mordekaiser thì có vẻ Gangplank có khả năng lớn nhất sẽ được GimGoon lựa chọn để mặc trang phục vô địch. Còn về hiệu ứng biến về, GimGoon đơn giản chỉ muốn một “cái đập bàn” là ổn rồi.

Lựa chọn của người đi rừng Tian là Lee Sin hoặc Elisa. Hiệu ứng biến về của anh chàng này có vẻ “thú vị” nhất trong toàn đội, đó là... đứng hình trong 8 giây.

Người hỗ trợ Crisp có 3 sự lựa chọn là Thresh, Pyke và Nautilus. Crisp chọn cho mình hiệu ứng biến về là điệu nhảy trong chương trình Produce 101 hoặc có thể là điệu nhảy của Kang Daniel.

Dù chưa được công bố chính thức, nhưng có vẻ những sự lựa chọn mới đầu đó của FPX cũng đã tạo ra sự tò mò và háo hức cho nhiều người chơi game. Và có thể, trang phục vô địch của Yasuo sẽ là trang phục được yêu thích nhất sau khi ra mắt.

Viết bình luận