Đúng như tin đồn, EVOS Esports chính thức bổ sung vị trí đường giữa trước thềm mùa giải 2019

Bạch Thiển 06/12/2018 07:14

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã thông tin, có rất nhiều tin đồn về việc tuyển thủ đường giữa Petland của GAM đã chính thức dứt áo ra đi và tới đầu quân cho EVOS Esports. Nếu các bạn chưa biết thì Petland có khá nhiều tướng tủ mà nổi trội là Yasuo, Zed và đa số các tướng sát thủ. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây anh chàng đã try hard khá chăm chỉ đa dạng các vị tướng.

Chưa hết, thông tin này càng được khẳng định chắc chắn hơn khi bức ảnh ai cũng biết là ai đó đang tập luyện tại gaming house của EVOS được tung ra khiến nhiều fan hâm mộ càng khẳng định tin đồn là sự thật.

Không để người hâm mộ tò mò lâu hơn, cách đấy ít giờ, trên fanpage chính thức của mình, cựu vô địch VCS Mùa Xuân 2018 EVOS đã công bố mảnh ghép đầu tiên cho mùa giải 2019. Theo đó, cựu tuyển thủ đường giữa của GAM Võ Huỳnh “Petland” Quang Huy đã chính thức gia nhập EVOS. Đây có thể được coi là động thái nhằm bù đắp trực tiếp vào vị trí đang còn bỏ ngỏ của EVS là đường giữa sau khi Warzone chia tay với đội.

Hy vọng Petland sẽ là mảnh ghép hoàn hảo mà EVOS còn thiếu để những chú hổ có thể "roar" như những gì đã làm tại ASIAD và CKTG vừa qua. 

Viết bình luận