Dù đã về nước nhưng Artifact vẫn “góp công” vào chiến thắng trong trận ra quân của SKT trước Fnatic

Aries1604 14/10/2019 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu mở màn của CKTG 2019 diễn ra trong khuôn khổ bảng C giữa SKT và FNC. Đây là trận đấu chứng kiến sự quay trở lại của Faker cùng những người đồng đội sau một năm vắng bóng tại giải đấu LMHT cao nhất thế giới. Không để người hâm mộ thất vọng, SKT đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước hạt giống số 2 của khu vực LEC với công lớn của Quỷ Vương Faker.

Chiến thắng áp đảo của SKT trước FNC

SKT đã khiến người hâm mộ bất ngờ ngay ở phần ban/pick khi để xạ thủ Teddy cầm Kayle trong khi Faker được chơi một vị tướng khá hot trong khoảng thời gian gần đây là Tristana. Việc có được chiến công đầu từ khá sớm cùng việc di chuyển hợp lý, Faker liên tục có thêm những mạng hạ gục và trở nên vượt trội hoàn toàn so với Fnatic. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho SKT và Faker cũng ẵm trọn MVP đầu tiên tại CKTG 2019 với KDA hoàn hảo 9/0/8.

Faker tỏa sáng với quân bài Tristana đi mid

Chứng kiến màn trình diễn hủy diệt của Faker với Tristana, không ít người hâm mộ cho rằng Quỷ Vương đã luyện tập vị tướng này trong một thời gian dài trước khi đem ra tại CKTG lần này. Tuy nhiên trong màn phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi về lí do pick Tristana ở khu vực đường giữa, Faker thẳng thắn chia sẻ là do anh có thấy một số đội trong giai đoạn play-in sử dụng Tris đi mid khá hiệu quả nên đã tập chơi và pick vị tướng này khi có cơ hội.

Faker trả lời phỏng vấn sau chiến thắng

Câu trả lời khá hồn nhiên của Faker khiến fan hâm mộ LMHT Việt Nam ngay lập tức nghĩ đến người chơi đường giữa của LK là Artifact. Hậu béo là 1 trong những người cũng đã có một màn thể hiện Tristana đường giữa cực kì xuất sắc trong giai đoạn vòng bảng Play-in. Trong chiến thắng của LK trước HKA, Artifact đã thể khiển khả năng gánh team cực mạnh với Cô Nàng Tiểu Quỷ này. Với màn trình diễn Tristana không một vết xước, Artifact đã được giới chuyên gia bình chọn là MVP của trận đấu cũng như là người chơi xuất sắc nhất trong ngày thi đấu hôm đó. Nói không ngoa thì Artifact cũng đã góp một phần nho nhỏ trong chiến thắng của SKT trước Fnatic.

Phải chăng Faker đã theo dõi màn trình diễn tuyệt vời của Artifact với Tristana ở vòng play-in?

Tại trận đấu thứ 2 của mình tại CKTG 2019, SKT tiếp tục có chiến thắng trước đối thủ rất mạnh khác là RNG và qua đó chễm chệ ở ngôi đầu bảng C. Faker trong trận đấu này tiếp tục tỏa sáng với quân bài TF cùng pha kêu gọi backdoor đỉnh cao ở cuối ván đấu.

Thi đấu 2 trận, Faker dành luôn 2 MVP của trận đấu

 

Viết bình luận