Drama: Tinikun lên tiếng đá xéo kẻ "ăn cháo đá bát", Minas tố kẻ được xưng là Ngài ăn trộm điện thoại?

Bạch Thiển 30/05/2019 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

Còn nhớ, cách đấy khá lâu khi GAM đang trên đỉnh cao vinh quang, chính là nhân tố xứng đáng có được cúp We Choice đã không tiếc hào quang nhường lại cho đàn em. Chính vì cú hích lớn này mà YG mới được để ý tới, được đầu tư bài bản và trở thành ông lớn của VCS thời điểm hiện tại. Chưa hết, khi những chú trâu khó khăn, kẻ được cho là phản diện tức Tinikun đã ủng hộ rất nhiều ngay từ những hộp mỳ tôm, chế ảnh kéo fame cho đàn em khác team.

Thế nhưng đến ngày hôm nay, Tinikun phải chua xót thốt lên đúng là ăn cháo đá bát, tới đây chắc ai trong số các độc giả cũng hiểu người viết đang muốn nhắc tới drama nào rồi đúng không? Thật vậy, vụ tranh chấp Zeros giữa GAM và PVB cùng án phạt từ BTC VCS giáng xuống quả là không tới sai thời điểm. Cũng có khá nhiều game thủ nhận ra chiêu trò bên trong đã lên tiếng bênh vực tuyển thủ thấp cổ bé họng.

Hay mới đây là Tinikun và dòng trạng thái dài đằng đẵng như chút ít tình càm còn sót lại dành cho đàn em khác team:

Chưa hết, để thêm phần li kỳ hấp dẫn thì ngay cả Minas - xạ thủ vừa được kết nạp vào GAM Esports cũng đã chính thức lên tiếng bóc mẽ kẻ được cho là Ngài - "cầm nhầm" điện thoại của mình như cái cách anh chàng muốn nói cho người hâm mộ biết về con người của nhân tố R.

Thực hư của câu chuyện vẫn chưa được xác nhận bởi vẫn chỉ là lời nói một phía từ Minas, tuy nhiên sau khi câu chuyện được công bố, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ, nhất là khi drama vẫn chưa có chiều hướng dịu xuống.

Viết bình luận