Drama: Phong Vũ Buffalo - Từ đỉnh vinh quang lao dốc xuống vực sâu chỉ sau một dòng trạng thái?

Bạch Thiển 30/05/2019 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, chỉ cách đây ít giờ ban tổ chức VCS đã lên tiếng xác nhận vụ việc của Zeros, ngoài ra Ma Vương cũng trở thành tuyển thủ tự do với án phạt cấm đấu 6 trận là cái giá phải trả cho việc chống lại gã khổng lồ. Nhiều người hâm mộ đều rất phẫn nộ về hành động "vừa đá bóng vừa thổi còi" này. 

Kết quả hình ảnh cho zeros game8

Nếu các bạn chưa biết thì Phong Vũ Buffalo là đội tuyển con cưng của Phong Vũ hay nói cách khác chính Garena Việt Nam đã tạo nên đế chế Phong Vũ từ đống tro tàn. Vậy liệu có công bằng không khi ông lớn được coi như Ban Tổ Chức cũng chính là người cưng chiều PVB. Thằng thừng mà nói, BTC đã quá thiên vị PVB ngay trong án phạt trước đó với Zeros thời anh chàng dính án cày thuê.

Kết quả hình ảnh cho zeros game8

Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh như gió đổi chiều, Garena bất ngờ lật bánh tráng khi Zeros có động thái quay trở lại GAM. Cái anh chàng nhận được là một án phạt và chủ quản trước đó tức Young Generation được phủi sạch mọi tội lỗi vì đã không còn. Với cách làm như vậy liệu người hâm mộ có quay lưng với tập thể PVB hiện tại? Liệu những tuyển thủ vô tội của PVB có bị ảnh hưởng của dư luận. Nặng nề hơn phải chăng Riot sẽ nhận được bản cáo trạng buộc tội Garena Việt Nam một tay che trời từ GAM, Zeros hay những người hâm mộ chân chính?

Ngay trong live stream của mình, caster Hiệp Hững Hờ cũng đã lên tiếng đặt câu hỏi về độ minh bạch, công bằng của VCS khi con cưng của Garena tức PVB luôn được ưu ái hơn cả. Nói không ngoa, PVB ở thời điểm hiện tại đã mang đầy tiếng xấu về một tập thể bất công. Chính những động thái này của Garena cũng như BTC VCS đã nhận được vô số gạch đá từ người hâm mộ. Tựu lại, PVB đang từ đỉnh cao của thành công đã lao dốc thê thảm chỉ sau một dòng trạng thái.

Viết bình luận