Drama: Dòng trạng thái đăng rồi xóa vội trong đêm của FFQ và nguyên do

Bạch Thiển 30/05/2019 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, cái giá phải trả để có thể rời PVB là khá đắt dành cho Zeros là án phạt 6 trận cấm đấu. Sau khi thông tin này được công bố với không một lời chúc như thường lệ từ BTC đã dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ chưa từng có. Chưa rõ Zeros đã có những động thái khiến gã khổng lồ phật ý như thế nào nhưng có lẽ chặng đường trong tương của Ma Vương sẽ là rất gian nan.

Không để mình ngoài tâm bão, cách đây ít giờ trên Fanpage chính thức của FFQ đã đăng tải dòng trạng thái về mặt lợi cũng như hại của việc đi đêm. Dòng trạng thái đăng tải rất rõ những mặt được và mất của hành vi không mấy đẹp cũng như chính đáng mà thời nào cũng có, khu vực nào cũng dùng này. Chỉ là sau chưa tới 1 giờ kể từ sau khi dòng trạng thái được đăng tải, ban quản trị Fanpage FFQ đã xóa ngay chia sẻ của mình trong đêm.

Lý giải về điều này, một Fanpage khác có tên Dư Luận Viên LMHT đã đưa ra chứng cứ như sau: Chính vì FFQ đã từng đi đêm trong quá khứ nên đã chột dạ xóa ngay dòng trạng thái lỡ dại trước đó.

Tuy vẫn chưa có thông tin xác thực nào về việc tuyển thủ của UTM đi đêm với FFQ, dẫu vậy cũng có khá nhiều game thủ đặt giả thiết rằng điều này chính là sự thật, và rằng FFQ lo sợ sẽ phải hứng chịu một án phạt từ gã khổng lồ, bởi vậy ban quản trị Fanpage FFQ mới phải có động thái nêu trên.

Viết bình luận