DRAMA: Boy-one champ Trung Vladimir và công ty chủ quản cũ “đấu tố” lẫn nhau vi phạm hợp đồng

xalotho 07/01/2020 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Trung Vladimir tên đầy đủ là Nguyễn Thành Trung, sinh năm 1994 tại Đắk Lắk. Cùng với Hà Tiều phu hay Dragon B, Trung Vladimer là một trong những streamer khá có tiếng tại Việt Nam. Kênh YouTube của anh hiện có 176.000 subscribe với fanpage có khoảng 30.000 follower. Dạo gần đây thì anh chàng bất ngờ đăng tải status tố công ty cũ làm ăn không tôn trọng hợp đồng như đã hứa.

Trung Vladimir là một cái tên quen thuộc với fan hâm mộ Việt nam

Cụ thể thì anh chàng streamer cho rằng 20sections đã không tuân thủ hợp đồng ban đầu, không hỗ trợ và giúp anh lên được Tier 2 như đã hẹn. Cảm thấy chán nản và muốn out để chuyển sang làm việc với đối tác khác thì công ty này lại gây khó khăn khi đâm đơn kiện khiến anh chàng không thể làm đối tác của Facebook bởi đang dính hợp đồng với bên chủ quản cũ. Đặc biệt anh chàng nhấn mạnh bản hợp đồng trên là hợp đồng “ảo” bởi chữ ký trên đó không phải là của Trung Vladimir mà là người khác ký.

Status tố 20S không tôn trọng hợp đồng và chữ ký giả

Đáp lại lời kết tội của anh chàng streamer, phía công ty 20sections lại cho rằng lý do anh chàng không đạt được mức Tier 2 là bởi khả năng yếu kém, lười sáng tạo, chỉ chầu chực chờ “người khác dâng tận mồm” nên chỉ được đến vậy. Hơn nữa bản thân công ty cũng chưa có ai cam kết sẽ giúp Trung đạt mức Tier 2 như anh chàng đã nêu. Còn về việc chữ ký thì phía 20Sections khẳng định đây hoàn toàn là lỗi của anh chàng streamer. Chữ ký trên hợp đồng là chữ ký của anh Tiến- quản lý của Trung Vladimir và Trung đã gửi mẫu chữ ký để nhờ anh Tiến ký hộ. Thế nên không có lý do gì để anh chàng cáo buộc đây là hợp đồng ảo.

20S phản biện các cáo buộc của anh chàng streamer

Phía 20S cũng sẵn lòng thuê luật sư để khởi kiện ra tòa nếu Trung Vladimir chứng minh công ty họ đã làm giả chữ ký. Vụ việc hiện tại vẫn chưa chấm dứt khi hai bên vẫn liên tục chửi xéo và trách móc lẫn nhau trên facebook cá nhân. Dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng quả thật mới đầu năm mà đã như vậy, 2020 có lẽ sẽ tiếp tục có thêm những drama mới khiến fan hâm mộ phải dài cổ ra mà hóng.

Viết bình luận