Dota2 Funny: Cứ thua trận là do... bạn gái gọi đến

Strange 03/02/2018 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Việc thắng hay bại trong một ván đấu, giây phút quan trong nhất là vào thời điểm gần kết thúc trận, ở những giây giao tranh tổng cuối cùng. Luôn luôn có những yếu tố khách quan từ những người chơi thua cuộc được nêu ra. Và giờ đây, đội có bạn gái đã nhận ra một điều thú vị: cứ sắp thua là do nữa kia gọi điện, nhắn tin đến.

Ngước lên cao hỏi trời xanh có thấu?

Đa số mọi người khi đọc được đều đồng cảm với chủ bài viết bởi ai cũng ít nhất một lần bị như vậy. Bên cạnh đó, rất nhiều bạn khuyên nhủ người đăng cần phải nói chuyện "thùy mị" hơn hoặc có thể "xin phép" một cách bùi tai và hợp lý là có thể vui chơi thỏa thích. Game cho dù thua vẫn có thể gỡ lại được, còn bạn gái chỉ cần thua là không còn cơ hội để gỡ gạc nên hãy tận dụng hết khả năng miệng lưỡi mà bản thân có thể.

Đàn ông là phải "có chỗ đứng"

Đừng vì một trận game mà mất đi những thứ đáng quý nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. "Có không giữ, mất đừng tìm" - một câu nói quen thuộc với giới trẻ hiện nay, nghe tuy nó đơn giản nhưng muốn làm được lại rất khó. Hãy sắp xếp thời gian chơi game cũng như sinh hoạt hằng ngày một cách hợp lý để không phải nuối tiếc bất kì điều gì các bạn nhé.

Đời là phù du, ngu là... mất bạn gái

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Dota2 Community VN. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Dota2: http://www.dota2.com

Group Dota2: https://www.facebook.com/groups/Dota2CommunityVN

Viết bình luận