Đột Kích tặng Barrett M82A1-Iron Shark vĩnh viễn cho game thủ nhân dịp sinh nhật 9 tuổi?

TuNT 16/03/2017 09:23

(Game8) - Cộng đồng Đột Kích đang xôn xao vì tấm ảnh quà tặng sinh nhật Đột Kích 9 tuổi sẽ có Barrett-M82A1 Iron Shark dành cho xạ thủ tạo tài khoản năm 2008. Đây là sự thật chăng?

Hiện tại, cộng đồng game thủ Đột Kích đang xôn xao vì tấm hình phần thưởng dành cho game thủ nhân dịp sinh nhật 9 tuổi và phân hoá phần thưởng theo từng năm. Mặc dù trên trang chủ NPH không hề có thông báo nào tương tự nhưng bức ảnh này đã và đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Tài khoản 2008 sẽ được tặng Barrett-VIP?

Xác minh nhanh với phía VTC Game, phóng viên Game8 nhanh chóng có được câu trả lời phủ nhận hoàn toàn về độ xác thực của tấm ảnh nói trên. "GM Huy Thanh Đỗ" - Chuyên viên trực thuộc Dự án Đột Kích khẳng định: "Không hề có chương trình tặng quà sinh nhật 9 tuổi nào gửi tặng game thủ Barrett-VIP Iron Shark như tấm ảnh đang được lan truyền và khuyên game thủ nên cẩn trọng. Chỉ theo dõi thông tin từ Fanpage cũng như trang chủ của nhà phát hành để cập nhật những thông tin một cách chính xác."


Status của xác nhận của anh Huy.

Bên cạnh đó, Game8 cũng xin bật mí, ngay trong ngày 16/3/2017, rất có thể VTC Game cũng sẽ chính thức công bố phần quà dành cho tất cả xạ thủ Đột Kích nhân dịp sinh nhật 9 tuổi, các bạn hãy đón chờ nhé!

Thông tin chi tiết về Đột Kích xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Trang sự kiện: http://dotkich.vtcgame.vn/sukien

Giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Đột Kích TV: https://www.youtube.com/dotkichtv

Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=1

Đăng ký ngay: http://dotkich.vtcgame.vn/dangky/

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn


Viết bình luận