Đột Kích: Nhiều khả năng Royal Dragon 6 sắp cập bến Đột Kích Việt Nam

Shimachao 23/10/2017 15:27

MỤC LỤC [Hiện]

Tại phiên bản hoàng gia thứ 5 (Immortal Dragon), bộ vũ khí này không làm cho cộng đồng game thủ háo hức đón nhận vì tổng quan giống như thay đổi màu sắc và vẽ thêm vài họa tiết nhỏ. Để bù đắp cho người chơi, năm nay Đột Kích tung ra combo vũ khí hoàng gia đời thứ 6 với thiết kế "tuy lạ nhưng quen" bao gồm 5 món với tên gọi Eternal DragonSteyr TMP Eternal Dragon, Barrett M82A1 Eternal Dragon, M4A1-XS Eternal Dragon, Cop 357 Eternal Dragon và Field Shovel Eternal Dragon.

Trọn bộ Royal Dragon 6

Hiện tại các Youtuber Đột Kích như Tiền Zombie, Quang Brave,... đã được trải nghiệm trước vũ khí hoàng gia thế hệ thứ 6 tại cụm máy chủ Việt Nam nên nhiều khả năng Combo Eternal Dragon sẽ nhanh chóng được cập nhật trong thời gian sắp tới nhằm đáp ứng nhu cầu của xạ thủ.

Vẫn tông màu đỏ đậm chất hoàng gia và bao bộc quanh thân bởi rồng vàng quý tộc chắc chắn sẽ hớp hồn hàng triệu game thủ. Để ý kĩ, độc giả sẽ nhận ra con rồng này đã từng xuất hiện trong bộ vũ khí Infernal Dragon nhưng khác màu. Nó hứa hẹn là điểm nhấn bởi các phiên bản Royal trước không hề có.

Review ingame Combo Eternal Dragon

Nhìn chung, Set Eternal Dragon có thiết kế vô cùng hoàn mỹ và "sang chảnh". Thế nên, nếu bạn chưa từng sở hữu món đồ nào cùng dòng hoặc là một nhà sưu tập vũ khí Đột Kích thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy chinh phục nó khi được update!

Bạn đọc cảm nhận sao về Combo Eternal Dragon? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8 nhé. Game8.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin Đột Kích nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/

Viết bình luận