Đột Kích: Kênh Tiểu La chính thức cán mốc một trăm ngàn lượt đăng kí.

Strange 22/03/2018 12:54

MỤC LỤC [Hiện]

Nữ game thủ Mai Thị Thuỳ Dương (hay còn biết đến với tên gọi Tiểu La) là một game thủ kiêm streamer mới nổi nhưng được rất nhiều xạ thủ yêu thích bởi lối nói chuyện vô cùng dễ thương cùng khuôn mặt khả ái. Cô gái sinh năm 1995 này thường xuyên đăng tải những clip PvP trong Đột Kích với skill ngang ngửa thậm chí còn hơn rất nhiều nam game thủ khác.

Tiểu La đi ''đấm mồm'' với AK-47 WCG

Mới đây, kênh youtube chính thức của nữ game thủ trên cũng là xạ thủ nữ của nhóm Youtuber Đột Kích TV đã cán mốc 100.000 lượt đăng kí. Mặc dù con số này thua khá xa với Tiền Zombie v4 hay Tiến Xinh Trai nhưng mong rằng trong tương lại, cô nàng này sẽ giúp kênh đạt những mốc cao hơn nữa trong thời gian ngắn.

Không có việc gì khó

Nếu tập trung vào Tiểu La, chúng ta có thể thấy rõ tài năng của cô nàng không kém bất cứ xạ thủ nào thậm chí còn hơn. Trong tương lai, hãy cùng cỗ vũ cho Tiểu La có thêm nhiều video Đột Kích hấp dẫn hơn nữa bạn nhé.

Quý độc giả lựa chọn báu vật nào cho tháng này? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/

Viết bình luận