Đột Kích - Hoá ra kỷ lục Việt Nam map Parkour II - Thái Cực chỉ còn 4 phút 11 giây 66

XathuGame8 10/08/2018 02:59

Mặc dù chưa thể chắc chắn đây là kỷ lục mãi mãi nhưng hiện tại chưa có video nào được cộng đồng Đột Kích khẳng định có thể vượt qua con số này (trừ dùng "phần mềm hỗ trợ")

Như các bạn đã biết những ngày gần đây map parkour II mang tên Thái Cực vẫn đang làm điên đầu cộng đồng Game thủ Việt. Nó quá khó, quá vất vả và dễ nản chí để vượt qua. Ấy thế mà những tài năng 5 phút, rồi 4 phút, rồi gần 3 phút liên tiếp xuất hiện khiến người xem chỉ biết lắc đầu ngao ngán vì skill đỉnh cao của họ nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng ta.

Với kỷ lục 4 phút 46 được xác lập bởi game thủ Nguyễn Tấn Đạt (Đạt SuPe) sau đó chính anh chạm tới mốc 4 phút 14 giây 57, người ta đang tự hỏi không biết tới khi nào mới có người phá được dấu mốc đó.


Đạt SuPe với kỷ lục 4 phút 14 giây 57.

Hoá ra không phải, cùng ngày kỷ lục 4 phút 46 được xác lập, tức là trước khi có clip 4 phút 14 giây 57 thì đã có 1 clip khác và tính đến lúc này đây mới chính là clip kỷ lục Việt Nam - parkour II bản đồ Thái Cực. Hãy cùng Game8 xem anh chàng DX*Chinh nhảy múa trên những khối đá chênh vênh và chúc mừng cho anh ấy nào!


Viết bình luận